Tin Sao Việt ngày 13/7: Mai Phương Thúy - HHVN 2006 than thở: 'Làm sao để thoát kiếp suốt ngày đi khám nhỉ... Quá khổ cho cô gái không biết chăm sóc bản thân cộng thêm sức đề kháng yếu'.  

Tin tức Sao Việt ngày 19/6: Khoảnh khắc hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà

{keywords}

Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy than thở vì phải đi khám bệnh liên tục. Cô chia sẻ: “Quá khổ cho cô gái không biết chăm sóc bản thân cộng thêm sức đề kháng yếu”.

{keywords}
Anh Dũng “Sống chung với mẹ chồng” tự hào khoe ảnh chụp cùng người thân trên trang cá nhân. Nam diễn viên chia sẻ: “Về thăm gia đình để chiều đi Sài Gòn. Nhớ bố mẹ quá. Anh bố với anh bác mặc áo 3 lỗ dân chơi quá đi. Chị Thi mặc áo con bươm bướm”.  
{keywords}
Hà Tăng tái xuất rạng rỡ bên ông xã Louis Nguyễn. Dù trải qua hai lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được dáng người thon gọn cùng nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung.
{keywords}
MC Phan Anh thân mật selfie cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Anh vui vẻ bày tỏ cảm xúc: “Những hình ảnh đáng nhớ ngày qua. Yêu đời, yêu người và yêu những việc làm cho cộng đồng. Hẹn gặp nhé, hôm nay Hà Nội, Hồ Gươm thời tiết đẹp quá ấy". 
{keywords}
Hà Hồ tự thưởng cho mình khoảng thời gian thư giãn tại Mỹ sau những ngày làm việc vất vả. Cô chia sẻ: “Một trong những nơi Hà thích nhất khi đến Mỹ và dành kỳ nghỉ cho mình. Không một ai biết đó chính là vùng quê có thể đi bộ gặp hàng xóm dễ thương, đạp xe đạp hái nho và bình yên không tả được. Mọi thứ quá tuyệt vời khi có người thân yêu thương yêu bên cạnh”.

{keywords}
Ca sĩ Quang Dũng tất bật thu âm cho dự án âm nhạc sắp tới. Anh viết: “Bao nhiêu lo lắng, nôn nao và mong chờ. Thế là hoàn thành bản thu âm cho chương trình Thuý Nga Paris 123. Một tác phẩm thật ý nghĩa. Dành tặng khán giả và cho riêng mình”.
{keywords}
NSƯT Chiều Xuân tấ bật trong hậu trường phim "Người Bất Tử" của đạo diễn Victor Vũ. 


{keywords}
Angela Phương Trinh khác lạ với phong cách menswear cá tính. Nữ diễn viên chia sẻ: “Đôi khi là 1 người đàn ông tôi thấy mình cũng thật thú vị. Phóng khoáng, phong trần, không như tôi của sự kiêu kỳ, đỏm dáng hiện tại”.
{keywords}
Tú Anh thích thú khi vào vai Hoàng hậu. Đây là một trong những cảnh quay trong chương trình Việt Nam tươi đẹp được ghi hình tại Huế.
{keywords}
Lam Trường khoe hình ảnh cô con gái nhỏ Phoebe đáng yêu.

Đinh Thủy