- Cả gia đình cô đã hốt hoảng khi chiếc xe đã đi vào một ổ gà khá lớn trên đường, dẫn đến bị bể cả 2 lốp trước và sau.

Mới đây, thông tin Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm đã gặp phải tai nạn ô tô khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng. Rất nhiều nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm đến cô trên trang cá nhân.

Trao đổi với VietNamNet, Hoa hậu Ngọc Diễm cho biết vào tối ngày 28/12, cô cùng gia đình của mình đang di chuyển đến tỉnh Phú Yên để tham dự lễ cưới của một người thân thì bất ngờ đã gặp tai nạn xe tại đoạn đường Ba Hồ, Ninh Ích, Ninh Hoà, Khánh Hoà.

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Diễm trong một sự kiện vừa qua.

Cụ thể, chiếc xe của cô đã đi vào ổ gà khá lớn (dài hơn 1m, ngang 0,6m, sâu hơn 30cm) trên đường, dẫn đến hai bánh xe đều bị bễ. Cả gia đình cô đều khá hốt hoảng nhưng rất may mọi người vẫn an toàn. Hiện cô và các thành viên trong gia đình đã ổn định lại tinh thần. Còn chiếc xe của cô được đưa vào Sài Gòn để sửa chữa và ước tính chi phí lên đến 100 triệu đồng.

{keywords}
Chiếc xe đi vào ổ gà khá lớn trên đường, dẫn đến bị bể 2 bánh.

{keywords}
Sau đó, chiếc xe của cô được đưa về Sài Gòn để sửa chữa. 

Ngọc Diễm cũng chia sẻ thêm, không chỉ chiếc xe hơi của cô gặp tai nạn mà đã có rất nhiều trường hợp khác xảy ra cũng vì lí do tương tự. Đã có nhiều người điều khiển xe máy bị ngã, dẫn đến trầy xước, hay thậm chí phải vào bệnh viện cấp cứu khi đi vào ổ gà này.

{keywords}
Cả lốp và mâm xe đều bị hỏng.

{keywords}
Ổ gà dài hơn 1m, ngang 0,6m, sâu hơn 30cm nằm giữa quốc lộ 1 đoạn Ba Hồ, Ninh Ích, Ninh Hoà, Khánh Hoà mà xe cô đã sập phải.

"Mọi người cũng thấy, ít khi tôi đăng thông tin về cuộc sống cá nhân hay thông tin giật gân nào đó. Nhưng lí do tôi muốn chia sẻ sự việc này vì chỗ đó quá nguy hiểm. Ví dụ như chỉ có xe của mình bị tai nạn, thì có nghĩa là mình xui rủi. Nhưng trong lúc tôi gặp sự cố, từ lúc 6h30 đến khoảng 10h30 đã có 5 chiếc liên tục bị như vậy, mà chiếc nào cũng bị bễ cả 2 lốp trước và sau", Ngọc Diễm chia sẻ thêm với VietNamNet.

{keywords}
Sau khi rời đi, Ngọc Diễm đã để lại lời nhắn.

Sau khi mất khoảng 4 tiếng để giải quyết xong thủ tục với phía bảo hiểm và cứu hộ, Ngọc Diễm còn để lại lời nhắn: "Xe em thiệt hại tầm 100 triệu để sửa xe. May mà người vẫn an toàn. Ngày mai anh chị lấp cát đầy hố, làm phước cho mọi người nhé. Cảm ơn các anh chị".

Lưu Hằng