- Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ cô rất hay chụp ảnh chung với bạn bè thân thiết và khi nào có tin vui chính thức, cô sẽ gửi thông báo tới mọi người.

Ngọc Hân, Ngọc Anh, Ngọc Nữ lần hiếm hoi hội ngộ

Ngọc Hân lo lắng vì tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy quá trẻ và non nớt

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân gây chú ý khi đăng bức ảnh chụp cùng người bạn trai tin đồn với dòng chia sẻ: "Anh bạn lâu năm".

Trong ảnh, cả hai mặc trang phục đời thường vui vẻ chụp ảnh cùng nhau trên đường phố nước ngoài.

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân lên tiếng về bức ảnh tình tứ với bạn trai tin đồn.

Anh chàng điển trai này từng là chú rể trong bộ hình cưới của Ngọc Hân bị rò rỉ trên mạng xã hội hồi cuối năm 2017. Nhiều tin đồn cho rằng, đây là bạn trai của Ngọc Hân. Anh làm việc tại Bộ Ngoại Giao. Cặp đôi trước đó đã khá nhiều lần hợp tan.

Chia sẻ về những thông tin nói trên, Hoa hậu Ngọc Hân cho hay, cô thường xuyên chụp và chia sẻ ảnh cùng những người bạn thân thiết.

"Tin đồn mãi mãi vẫn chỉ là tin đồn thôi. Khi nào có thông tin chính thức, tôi sẽ thông báo tới tất cả mọi người", Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết.

Việc đăng ảnh trên mạng xã hội cùng "trai lạ" cũng khiến nhiều người cho rằng, cô sắp lên xe hoa theo đàn em là Á hậu Thanh Tú và Tú Anh.

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân tự tay thiết kế áo dài tặng Á hậu Thanh Tú ngày lễ ăn hỏi.

Ngọc Hân cũng bày tỏ tính mình không giấu diếm, vì vậy, cô nàng sẽ thông báo với mọi người nếu mình kết hôn.

Ngọc Hân (sinh năm 1989), được biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Từ nhỏ, Ngọc Hân đã có niềm đam mê với thời trang và dành nhiều tâm huyết cho việc thiết kế áo dài.

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân có niềm yêu thích đặc biệt với áo dài.

Trước đó, trong lễ đính hôn của Á hậu Tú Anh và Á hậu Thanh Tú, Ngọc Hân đều tự tay thiết kế tặng những người em thân thiết của mình một bộ ao dài rất đẹp. Cô chia sẻ với những người bạn bè thân thiết, cô muốn tặng họ một món quà ý nghĩa để làm kỷ niệm trong dịp đặc biệt.

Băng Tâm

Hoa hậu Ngọc Hân: Người đẹp sợ gì ế, quan trọng là lấy ai

Hoa hậu Ngọc Hân: Người đẹp sợ gì ế, quan trọng là lấy ai

Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ bản thân cô chưa từng cảm thấy lo sợ khi chứng kiến đàn em lên xe hoa. Đối với Ngọc Hân, người đẹp thì chẳng sợ "ế", quan trọng là lấy ai và người đó ở bên mình bao lâu.

Ngọc Hân ủng hộ bỏ phần thi bikini tại các cuộc thi hoa hậu ở VN

Ngọc Hân ủng hộ bỏ phần thi bikini tại các cuộc thi hoa hậu ở VN

Hoa hậu Việt Nam 2010 nói nếu có một cuộc bình chọn bỏ phần thi áo tắm trong các cuộc thi hoa hậu thì cô sẽ “vote” cho việc loại bỏ này.