Phạm Hương đã cùng hàng nghìn sinh viên Đại học Đại Nam cùng nhảy flashmob trên nền nhạc sôi động, ý nghĩa và hào hùng của bài hát “Tiến lên Việt Nam ơi” trong sự kiện kỉ niệm 10 năm thành lập trường (14/11/2007 - 14/11/2017).

Lời bài hát cùng với giai điệu hào hùng mà vẫn mềm mại, kết hợp khéo léo giữa giai điệu mượt mà của những lời ru, tiếng đàn tranh, đàn cò dân tộc và không khí hừng hực khí thế của lớp trẻ khao khát cống hiến cho quê hương, cổ vũ tinh thần cống hiến và đóng góp sức khỏe cho quê hương, đất nước.

Với sự đầu tư và tập luyện kỹ lưỡng trong những tuần qua, tiết mục nhảy Flashmob của các bạn sinh viên Đại Nam mang đến cho khán giả “mãn nhãn” với màn trình diễn đều, đẹp, sáng tạo và xuất sắc.Tiết mục biểu diễn trong tiếng hò reo, cổ vũ và sự phấn khích của khán giả xung quanh.

Hàng ngàn sinh viên Đại Nam hào hứng trong phần trình diễn Flashmob vô cùng ấn tượng
Đặc biệt, Phạm Hương - Hoa hậu hoàn vũ 2015 cũng đến giao lưu cùng sinh viên Đại Nam
Và cùng tham gia nhảy Flashmob cùng sinh viên

Anh Vũ Đặng Tuấn Anh - Phó Bí thư đoàn trường, Phụ trách hoạt động chia sẻ: “Năm nay, chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên tham gia. Tiết mục nhảy Flashmob “Tiến lên Việt Nam” mang ý nghĩa nhân văn lớn cho các thế hệ sinh viên Đại Nam về động lực tinh thần học tập, phấn đấu bản thân. Chương trình đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt, cháy hết mình, hòa cùng không khí ngày hội Lễ kỷ niệm 10 năm của trường”

Sinh viên Đại Nam xếp chữ DNU chào mừng 10 năm thành lập trường


Với thông điệp “Tiến lên Việt Nam”, thể hiện ước mơ và tràn đầy niềm tin về một tương lai tốt đẹp, tin vào sức mạnh bản thân, tinh thần đoàn kết của dân tộc, của những thế hệ tương lai đất nước, màn nhảy Flashmob đã mang lại ý nghĩa vô cùng lớn, góp phần làm hoàn thiện Lễ kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập trường được diễn ra tốt đẹp và để lại dấu ấn đẹp trong lòng mỗi người.

Lệ Thanh