- Tin sao Việt 7/10: Tròn 1 năm ngày cưới, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng con.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu công khai ảnh con gái xinh như thiên thần

Đặng Thu Thảo khoe eo thon sau 5 tháng làm mẹ

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu khoe hình ảnh gia đình với 3 thành viên nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Cô viết: "Ngày này năm trước hồi hộp tụt huyết áp luôn. Mừng kỷ niệm một năm ngày cưới với ông xã Tín Nguyễn. Mami và Sophie yêu anh rất nhiều".

 

{keywords}
Tối 2/10, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức tiệc sinh nhật cùng với sự góp mặt của nhiều đồng nghiệp và bạn bè. Khi vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, nghệ sĩ Ngọc Giàu... xuất hiện, họ mất khá nhiều thời gian để tìm được chỗ ngồi. Ngay khi Hari Won vừa ngồi xuống bàn tiệc thì một nhân viên đã không may làm đỗ nước ngọt lên người cô. Trước những sự cố này, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố không tổ chức sinh nhật trong vòng 2 năm tới. Anh viết: "Đến tận hôm nay mới cập nhật hết các thông tin về buổi tiệc của Hưng. Có nhiều lý do và nhiều người cứ ngồi vào vị trí không phải của mình, khiến các bạn bè đồng nghiệp của Hưng không có bàn để ngồi. Lúc đó Hưng chỉ lo tập trung cho cả show diễn. Hưng không đổ lỗi cho bất kỳ ai, Hưng xin nhận hết lỗi này về mình. Má Ngọc Giàu, Trấn Thành và Hari, Anh Đức, Hải Triều, Lê Giang, các anh chị em đồng nghiệp khác hãy bỏ qua cho Hưng. Vô cùng khó chịu và buồn. Vì để mọi người phải bị như vậy. Rất rất ức! Xin lỗi mọi người. Quyết định sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới nữa! Chắc chắn".

 

{keywords}
BTV Hoài Anh tiết lộ tính cách của đạo diễn 'Quỳnh búp bê': "Phim gai góc, xù xì bao nhiêu thì đạo diễn ngoài đời lại lành hiền bấy nhiêu. Nhưng mà luôn nghe anh tự doạ: 'Vào công việc là anh dã man lắm đấy!'. Đạo diễn hót hòn họt nhưng không thèm tạo Facebook của riêng mình. - Đạo diễn Mai Hồng Phong".

  

{keywords}
Trấn Thành và Hari Won đăng tải hình ảnh tình cảm nhân dịp kỷ niệm tròn 1000 ngày yêu nhau. Trấn Thành chia sẻ: "Trong phim người ta yêu nhau được 1000 năm. Tôi với vợ tôi yêu nhau được 1000 ngày rồi đó. Thanks for coming, bà xã!". Về phía Hari Won cô viết một vài câu bằng tiếng Hàn nhân dịp đặc biệt này: "Sự tĩnh lặng bất tận. Gió mùa ùa về. Cơn hạn hán nặng nề. Những hạt mưa đầu mùa đổ xuống... Cứ như thế đến hôm nay là ngày thứ 1000".

 

{keywords}
Sau chuyến đi công tác tại Pháp, Hoa hậu Tiểu Vy bắt đầu tập luyện hình thể để chuẩn bị dự thi Miss World 2018.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Hoàng Dũng gửi lời chúc sinh nhật đến "con trai" Hồng Đăng.

 

{keywords}
Ngày thứ 2 tại Miss Grand International 2018 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018), Á hậu Bùi Phương Nga và các thí sinh chính thức nhận dải băng quốc gia, đồng nghĩa với việc cuộc thi chính thức bắt đầu. Khi trò chuyện cùng Phương Nga, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 Maria Jose Lora cho biết cô khó rời mắt trước làn da đẹp của đại diện Việt Nam.

 

{keywords}
Trước buổi giao lưu, Phương Nga đã diện chiếc đầm dạ hội màu vàng lệch vai, xẻ cao giúp cô khoe bờ vai nõn nà cùng đôi chân thon gọn.

 

{keywords}
Á quân Giọng hát Việt 2015 - ca sĩ Hải Yến gửi lời động viên đến thầy Tuấn Hưng trước thông tin nam ca sĩ phải nhập viện, sau khi liveshow của anh bị hủy đột ngột. Cô viết: "Tất cả anh chị em bên cạnh thầy đều biết xưa nay làm bất kể điều gì thầy cũng đều đặt hết tâm huyết vào nó. Sự đột ngột 'đặc biệt' lần này không chỉ đem lại tổn thất về kinh tế mà còn là sự tổn thương về tinh thần. Tinh thần của một người nghệ sĩ làm nghề với cái tâm luôn đầy nhiệt huyết. Em hy vọng rằng thầy biết mọi người, tất cả các anh chị em nghệ sĩ, người thân, gia đình, bạn bè và tất cả các khán giả yêu mến thầy bao năm qua vẫn luôn sát cánh ở bên cạnh thầy. Em cầu mong cho live show Ngựa hoang sẽ được tổ chức lại một lần gần nhất, còn rực rỡ hơn, bùng cháy hơn, bùng nổ hơn giữa yêu thương của hàng ngàn khán giả gấp nhiều nhiều lần nữa. Thương Thầy rất nhiều".

 

{keywords}
Diễn viên Lan Phương khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái. Hiện tại, mẹ con cô đang có chuyến đi chơi tại Nhật Bản.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Chiều Xuân gửi lời chúc sinh nhật đến con gái: "Mừng sinh nhật con gái. Một buổi tối mùa thu đẹp như tuổi của con: trời trong, gió mát, được ngồi bên những người thân yêu, bên bạn bè tri kỷ, không gian đẹp lãng mạn, đồ ăn ngon. Một buổi tối đẹp, đốn tim mình. Chúc mừng sinh nhật con gái út".

Lưu Hằng

Phương Nga chuyên nghiệp trong ngày đầu thi HH Hòa bình 2018

Phương Nga chuyên nghiệp trong ngày đầu thi HH Hòa bình 2018

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình ngay trong buổi chụp hình đầu tiên tại cuộc thi Miss Grand International 2018 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018).

Tuấn Hưng nhập viện sau khi liveshow bị đột ngột hủy

Tuấn Hưng nhập viện sau khi liveshow bị đột ngột hủy

Ca sĩ Tuấn Hưng đã phải nhập viện bởi tâm lý suy sụp, sức khoẻ không gượng lại được sau thông tin liveshow bị dừng không được biểu diễn tối 5/10.

Trấn Thành, Trường Giang bị thí sinh mắng thẳng mặt

Trấn Thành, Trường Giang bị thí sinh mắng thẳng mặt

Tiếp tục giữ vai trò giám khảo ở mùa giải thứ 5 của Thách thức danh hài, Trấn Thành và Trường Giang đã vô cùng bất ngờ khi liên tục bị các thí sinh "chặt chém" không thương tiếc.