- Tin sao Việt 22/10: Khi đi thực hiện dự án nhân ái, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy nhận nhiều lời khen từ cộng đồng mạng khi cầm ô che nắng cho một người khuyết tật.

Đạo diễn Quang Huy xác nhận ly hôn với Phạm Quỳnh Anh

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bật khóc ngày về thăm quê nhà

Mai Phương Thúy thừa nhận nhan sắc giống Trần Tiểu Vy

{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen với hành động đẹp khi cầm ô che nắng cho người khuyết tật. Hiện cô thực hiện dự án nhân ái tại Bản Nịu, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình để mang đến cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018, được diễn ra tại Trung Quốc vào cuối tháng 11.

 

{keywords}
Cuối tuần vừa qua, Tóc Tiên và fanclub Fairies đã dành tặng một ngày nhiều ý nghĩa cho các cô, chú tại Viện Dưỡng lão Nghệ sĩ quận 8. Trong trang phục giản dị, Tóc Tiên còn cùng fan tổ chức buổi massage chân thư giãn cho các cô, chú ở Viện. Tóc Tiên đã dành tặng nhiều phần quà đặc biệt gửi đến các cô, chú nghệ sĩ. Ngoài ra, Tóc Tiên còn đi xem xung quanh Viện và hỏi thăm từng người một trong viện. 

 

{keywords}
Á quân siêu mẫu Châu Á 2017 - Minh Tú tích cực rèn luyện hình thể và sức khỏe trước thềm Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Mới đây, cô cũng được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology dự đoán sẽ giành được ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi này.

 

{keywords}
 Ca sĩ Thu Thủy đầy tâm trạng trong hình ảnh vừa đăng trong chuyến đi Úc, cô viết: "Chứa đựng cả tấm lòng".

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên rạng rỡ và xinh đẹp trong buổi trà chiều, cô chia sẽ: "Có những điều khó nghe đến mức ta không thể phản ứng gì khác ngoài cười".

 

{keywords}
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cám ơn đến Trấn Thành vì đã mang món quà sinh nhật sang tận Mỹ để tặng cho mình.

 

{keywords}
JustaTee khoe hình ảnh con gái đầu lòng kháu khỉnh của mình, anh hài hước viết: "Ông đi công tác hơi lâu đấy nhé".

 

{keywords}
Ca sĩ Isaac đã có những chia sẽ đầy tình cảm sau buổi biểu diễn ở Hải Phòng: "Lâu lắm rồi mới diễn sáng sớm thế này, gần một năm mới trở lại Hải Phòng mà sao Hải Phòng khác quá, nhộn nhịp hơn hẳn. Còn khán giả Hải Phòng thì lúc nào cũng tuyệt vời, hẹn gặp lại một ngày gần nhất nhé".

 

{keywords}
Lộ diện top 6 trang phục truyền thống của H'hen Niê tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2018. 6 bộ trang phục này có tên lần lượt là Phố cổ, Bánh mì, Trăng thu, Hoa đăng sắc Việt, Nữ quyền và Ngũ Hổ. Bộ quốc phục giành chiến thắng và được H'Hen Niê mang đi dự thi quốc tế sẽ do 40% khán giả bình chọn và 60% còn lại là của BGK của cuộc thi.

 

{keywords}
Diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" - Lê Phương chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên gia đình.

 

{keywords}
Thanh Thảo hội ngộ cùng Trấn Thành và Quang Linh khi tham gia một sự kiện mới đây.

 

{keywords}
Diễn viên Lan Phương đăng tải hình ảnh đi chơi cùng chồng và con gái. Cô chia sẻ: "Mình bảo: 'Anh ơi ngày nào cũng là ngày phụ nữ nhé! Anh ấy bảo: 'Anh đâu có lựa chọn nào khác nhỉ'".

Quốc Thống

Bị chê học kém, chảnh chọe, Hoa hậu Trần Tiểu Vy vẫn được thầy cô bênh vực

Bị chê học kém, chảnh chọe, Hoa hậu Trần Tiểu Vy vẫn được thầy cô bênh vực

"Không thể chỉ nhìn vào bảng điểm mà đánh giá toàn bộ quá trình học của em Vy. Em đã rất nỗ lực để tiến bộ nhiều qua từng năm học", thầy Cát - giáo viên chủ nhiệm của HHVN 2018 cho biết.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy được báo chí Trung Quốc khen ngợi hết lời

Hoa hậu Trần Tiểu Vy được báo chí Trung Quốc khen ngợi hết lời

Nhiều trang tin tức của Trung Quốc đã đăng tải thông tin về chiến thắng của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy với nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Ngọc Hân lo lắng vì tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy quá trẻ và non nớt

Ngọc Hân lo lắng vì tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy quá trẻ và non nớt

Tin sao Việt 19/9: Rất ấn tượng với tính cách cũng như ngoại hình của Tiểu Vy nên Hoa hậu Ngọc Hân thuyết phục cô dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018 ngay trong lần gặp mặt đầu tiên tại Hội An.