- Để gây ấn tượng ngay từ lần đầu gặp mặt, Hòa Minzy liên tục có những cử chỉ và lời nói tình tứ với đầu bếp đẹp trai có tài ‘chém’ ca dao không thua Hoàng Thùy.

Tập đầu tiên của chương trình Cuộc chiến mỹ vị vừa lên sóng với sự tham gia của hai khách mời là gia đình nhà “Hoa Dâm Bụt” Hòa Minzy và Đức Phúc. Xuyên suốt qua các tập thi là sự góp mặt của 4 đầu bếp đẹp trai: Sĩ Toàn, Vũ Dino, Ngọc Anh và Hoàn Nhân. Hai MC dẫn dắt chương trình là Will và cô nàng vlogger An Nguy.

Hòa Minzy “thả thính” đầu bếp đẹp trai:

 

Mở đầu chương trình, Hòa Minzy tạo ấn tượng với các đầu bếp bằng tính cách dễ thương, vui tính và năng động. Nữ ca sĩ liên tục “thả thính” các đầu bếp bằng những cử chỉ và lời nói tình tứ. Trong khi đó, Đức Phúc ít nói hơn và chỉ khoe sở thích ăn uống của mình. Hai vị khách mời còn có dịp khoe giọng hát trước 4 đầu bếp điển trai. Hòa Minzy thể hiện ca khúc dân ca Bắc Ninh còn Đức Phúc trổ tài khoe giọng hát với ca khúc “Ánh nắng của anh” khiến các đầu bếp trầm trồ.

{keywords}
Hòa Minzy và Đức Phúc khoe giọng hát ở Cuộc chiến mỹ vị


Ở phần thi gây ấn tượng, các đầu bếp phải tham gia vào một thử thách để thuyết phục khách mời chọn mình. Họ phải thể hiện một ca khúc có tên một món ăn trong lời bài hát. Đầu bếp Ngọc Anh xung phong thể hiện một ca khúc có từ “rau răm”, Vũ Dino thể hiện ca khúc có từ “cơm nguội”, còn anh cả Hoàn Nhân hát theo phong cách Bolero mang theo món “chim và lá rừng”. Sĩ Toàn cũng gây ấn tượng với Hòa Minzy khi hát chính ca khúc “Ăn gì đây”. Không chịu thua, Vũ Dino đối đáp “gió đưa cành trúc la đà, Hòa đi với Vũ mới là một đôi”.

{keywords}
Hòa Minzy lựa chọn đầu bếp Vũ Dino còn Đức Phúc lựa chọn anh SaPa - đầu bếp Ngọc Anh.


Đến phần khám phá tủ lạnh của khách mời, Hòa Minzy để nhiều thức ăn bỏ dở, kem chảy nước, heo quay, nước ngọt và có cả khăn chùi. Hòa Minzy giải thích vì là người bận rộn thường xuyên phải đi ra ngoài nên cần nhiều thức ăn nhanh, ngoài ra khăn ướt để trên hoa quả sẽ giúp giữ hoa quả được tươi lâu hơn. Trong khi nghe Hòa giải thích, Will vẫn bốc ăn mà không hay biết đồ ăn đã hết hạn từ lâu. Trong khi đó, tủ lạnh của Đức Phúc chứa nhiều rau củ, thịt và cua.

{keywords}
Cuộc tranh tài giữa đầu bếp Vũ Dino và Ngọc Anh.


Chủ đề của Hòa Minzy là giải sầu còn chủ đề của Đức Phúc là lột xác. Chỉ với 7 phút Ngọc Anh nhanh chóng hoàn thành món súp hải sản, càng cua kết hợp với tôm bóc vỏ theo phong cách “lột xác”. Vũ Dino chiêu đãi Hòa Minzy một món ăn mang phong cách truyền thống đó là thịt heo om với dưa chua. Sau khi thưởng thức hai món ăn, Vũ Dino là người giành chiến thắng.

Vân Anh