Hoài Linh quyết định hủy kết bạn trên Facebook với những ai sử dụng phần mềm hóa thân thành nhân vật cổ trang. 

Gần đây, trên mạng xã hội rộ lên phong trào hóa thân thành nhân vật cổ trang, nhờ một ứng dụng có xuất xứ từ Trung Quốc. Những người nổi tiếng như Ngọc Trinh, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều và nhiều bạn trẻ đều tích cực hưởng ứng phong trào này. 

{keywords}

{keywords}
Ngọc Trinh là một trong những người đầu tiên sử dụng ứng dụng này để hóa thân thành nhân vật cổ trang 

Tuy nhiên, nghệ sĩ Hoài Linh lại thể hiện sự bức xúc khi trên trang cá nhân tràn ngập những bức hình theo phong cách cổ trang bởi “Facebook là phải nhìn ra mặt của nhau. Lên hình đó nhìn không ra ai nên em coi như không quen”. Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng thê hiện sự ủng hộ với trang phục truyền thống tại Việt Nam. 

{keywords}
Hoài Linh bức xúc với những hình ảnh cổ trang trên trang cá nhân 

Nguyên văn trạng thái của nghệ sĩ Hoài Linh đăng tải như sau: “Em xin phép thông báo là em không theo phong trào cổ trang nha. Em xin phép hủy kết bạn với những bạn trong friend list mà đăng hình ảnh cổ trang này nhé. Anh em bạn bè thân thiết em cũng hủy kết bạn. Đừng buồn, giận em nhé. Facebook là phải nhìn ra mặt của nhau. Lên hình đó nhìn không ra ai, nên em coi như không quen. Nếu cổ trang mà khăn đóng, áo dài em tiếp hết”. 

Dòng trạng thái của Hoài Linh nhận được nhiều sự đồng tình từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Trước một số thắc mắc của công chúng, anh cho biết: “Cổ trang không sai nhưng mỗi người một ý thích. Coi trên Facebook nhìn không ra ai hết, tôi bực mình nên làm vậy”. 

Dương Di