{keywords}
Xuất hiện ở hàng ghế khán giả trong đêm nhạc Fusion Jazz Concert tại TP.HCM cổ vũ nhạc sĩ Tuấn Nam và các đồng nghiệp, Hoàng Quyên gây chú ý bởi vẻ tươi trẻ, vẻ đẹp rạng rỡ, thu hút của “gái một con”. 
{keywords}
Trong chiếc đầm kết hoa tinh tế và tôn dáng, Hoàng Quyên thu hút mọi ánh nhìn bởi sắc đẹp đằm thắm, ngọt ngào vô cùng quyễn rũ cùng thân hình thon thả như chưa hề có dấu hiệu làm mẹ. Cô tiết lộ vừa mừng sinh nhật tuổi 28.
{keywords}
Sở hữu giọng hát alto quý hiếm cùng thẩm mỹ âm nhạc luôn đề cao chất lượng nghệ thuật trong từng sản phẩm, Hoàng Quyên nhận được sự công nhận của giới chuyên môn về một hình mẫu nghệ sĩ luôn kiên định và theo đuổi sự cấp tiến trong âm nhạc.
{keywords}
Nhờ sự ngoan cố này, Hoàng Quyên định vị một chỗ đứng và giá trị riêng trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Thay vì chọn sự náo nhiệt, Hoàng Quyên chọn cho mình sự ẩn mình. Cô ít khi xuất hiện trong các sự kiện của showbiz.
{keywords}
Tuy nhiên, với truyền thông, Hoàng Quyên luôn là một trong ít những nghệ sĩ dám nung nấu, dám phát ngôn lên tiếng nói thẳng thắn, gây tranh cãi nhưng có trách nhiệm với sự phát triển của âm nhạc Việt Nam.
{keywords}
Ở thời điểm hiện tại, Hoàng Quyên chia sẻ cô đang có những trải nghiệm đầy quý giá của người phụ nữ trưởng thành. Có thiên thần nhỏ hai tuổi, hạnh phúc làm mẹ khiến Hoàng Quyên có sự thư thái và hạnh phúc. 
{keywords}
Cô tiết lộ trong hai năm qua cô đã đi học về sáng tác và hiện đã có một số sáng tác đầu tay. Hoàng Quyên cũng bật mí, hiện tại những sáng tác của cô còn tiếp tục hoàn thiện về nhạc lý cũng như ca từ bởi những người thầy là nhạc sĩ tên tuổi. 

Ngân An

Hoàng Quyên bớt ngông và quậy khi làm mẹ

Hoàng Quyên bớt ngông và quậy khi làm mẹ

- "Tôi từng rất ngông và quậy, sau khi sinh, bản năng làm mẹ giúp tôi thích nâng niu mọi thứ. Trong âm nhạc, tôi thấy mình như dải lụa êm", Á quân Vietnam Idol 2012 chia sẻ.