- Tin tức Sao Việt ngày 17/9: Hoàng Thùy đã bỏ rất nhiều công sức để cải thiện hình thể và bày tỏ quyết tâm cao khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

{keywords}
Hoàng Thùy khoe eo con kiến rắn chắc và đôi chân dài miên man. Cô đang hoàn thiện mọi mặt cả về thể hình, trí tuệ và tài năng để sẵn sàng cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới. “Không gì là không thể nếu bạn luôn quyết tâm và chăm chỉ”.

{keywords}
Á hậu Dương Tú Anh khoe vẻ đẹp kiêu sa, tươi tắn bên một “rừng” hoa.
{keywords}
Lan Khuê diện cả cây màu đen và tâm sự: “Hồi xưa rất thích mặc đồ đen, xong sau đó có một dạo chỉ thích đồ có màu sắc nên cũng chẳng mấy khi sắm đồ đen. Tối hôm qua họp hội chị em, đồng phục là all black thì lục tung tủ đồ không có cái đầm đen nào mới. Cần lắm màu đen bổ sung tủ đồ”.
{keywords}
Hương Giang Idol viết: “Đi qua những ngày mưa, mới biết mình bị ốm”.

{keywords}
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt từ rất sớm để chúc mừng sinh nhật mẹ của anh em Dương Triệu Vũ – Hoài Linh. Bà coi nam ca sĩ như người thân trong gia đình và gửi lời cảm ơn đến anh vì đã luôn đồng hành cùng con trai bà – Dương Triệu Vũ trên con đường nghệ thuật.
{keywords}
Nguyễn Cao Kỳ Duyên cá tính, cuốn hút trong những trang phục hàng hiệu được chuẩn bị kỹ lưỡng cho show diễn Xuân-Hè 2018 của Moschino sắp tới.
{keywords}
Ca sĩ Thảo Trang khoe thân hình bốc lửa “đốt mắt” người nhìn. Bức ảnh của chị đã bác bỏ quan niệm sai lầm của mọi người khi cho rằng những bà mẹ sau khi sinh con thường mang một thân hình xấu xí, kém săn chắc. Nữ ca sĩ dí dỏm cho biết: “Cuộc vui chỉ mới bắt đầu mà. Các mẹ cố lên! Hãy khoẻ, hãy tươi, cho các anh sợ chơi”. 
{keywords}
Ca sĩ Quang Vinh check-in sang chảnh trên chiếc xế hộp đắt tiền.
{keywords}
Ái Phương cực nhí nhố, đáng yêu trong bức ảnh hậu trường.
{keywords}
Bảo Thy tất bật chuẩn bị cho ngày cuối tuần bận rộn. Công việc bắt đầu từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối mới kết thúc.
{keywords}
Diva Hồng Nhung trẻ trung, thả dáng tại một góc nhỏ của Phố cổ Hà Nội.
{keywords}
Diễn viên Bình An xuống đường tại thủ đô Paris, Pháp với phong cách trẻ trung, năng động.
{keywords}
Lilly Nguyễn khoe đường cong quyến rũ, phối với set đồ cá tính, năng động.
{keywords}
Siêu mẫu Bình Minh lột bỏ vẻ hào nhoáng trên sân khấu, giản dị dẫn hai cô công chúa đi chơi cuối tuần.

Khổng Hà