Danh hài Lee Kwang Soo của "Running Man" dính phải scandal đầu tiên trong sự nghiệp khiến hơn 1.000 người ký tên đòi tử hình anh.

Ngày 28/5, trang Kpopmap đưa tin về scandal phát ngôn của nam diễn viên hài Lee Kwang Soo trong tập 404 Running Man. Trong đó, anh bị cho là đã mô tả nữ ca sĩ thần tượng AOA Hyejung bằng từ ngữ nặng nề.

Trong tập 404, các thành viên chơi một trò chơi tìm ra zombie đang ngụy trang trong nhóm. Đây là một trò chơi mang tính chất đấu trí, nghi ngờ và lừa dối lẫn nhau để mọi người bộc lộ thân phận thật sự của mình.

Lee Kwang Soo nghi ngờ Hyejung và gọi cô là "con rắn hoa".

{keywords}
Tình huống Lee Kwang Soo "vạ miệng" nói nữ ca sĩ khách mời là "con rắn hoa".


Tuy nhiên, từ "con rắn hoa" trong tiếng Hàn Quốc lại thường dùng để ám chỉ các cô gái hay "đào mỏ" đại gia, là những con người xảo trá lừa lọc. Vì vậy, Lee Kwang Soo bị cho là đã xúc phạm đến nữ ca sĩ.

Lập tức, những hành vi của anh từ trước như giựt tóc khách mời nữ, những câu đùa "quá trớn" mang tính công kích đều bị lục lại. Nhiều người cho rằng trong Running Man, Lee Kwang Soo cũng có nhiều hành vi bạo lực, hay lừa đảo làm ảnh hưởng đến những khán giả nhỏ tuổi.

Đã có một bản kiến nghị gồm 1.600 chữ ký gửi tới Nhà Xanh yêu cầu nhà chức trách trục xuất Lee Kwang Soo khỏi làng giải trí, thậm chí đòi tử hình anh.

{keywords}
Bản kiến nghị xử tử Lee Kwang Soo bị những kẻ cực đoan gửi tới Nhà Xanh.



Mặc dù vậy, vẫn có những ý kiến trái chiều bảo vệ Lee Kwang Soo. Running Man là chương trình giới hạn độ tuổi xem phải trên 12 tuổi. Hình tượng "kẻ lừa đảo" cũng đã được nam diễn viên xây dựng từ nhiều năm nay.

Thậm chí trong Running Man, Lee Kwang Soo nhiều lần bị các thành viên cũng như khách mời đối xử khá thô bạo với mục đích chọc cười khán giả, tăng tính giải trí.

Trả lời My Daily, về các đơn kiến nghị dành cho nghệ sĩ thời gian gần đây, phía Nhà Xanh cho biết họ sẽ xóa bỏ những yêu cầu vô căn cứ.

{keywords}
Lee Kwang Soo rất được yêu thích trong Running Man.



Lee Kwang Soo sinh năm 1985, là người bạn thân thiết nhất của Song Joong Ki. Anh được biết đến là thành viên nổi bật của Running Man với biệt danh "Hươu cao cổ", "kẻ lừa đảo", "Hoàng tử Châu Á"...

Lee Kwang Soo cũng được đánh giá cao nhờ sự lăn xả khi tham gia chương trình và cách đối xử tốt với các khách mời.

Trước Lee Kwang Soo, nữ ca sĩ Suzy cũng từng bị kiến nghị tử hình vì "dám ủng hộ nữ quyền".

Theo Zing

Nhã Phương - 'Nữ hoàng thị phi'

Nhã Phương - 'Nữ hoàng thị phi'

Nữ diễn viên một lần nữa khẳng định về chuyện tình cảm với Nhan Phúc Vinh, cô cùng thừa nhận rằng mình có số thị phi khi đóng cặp với ai là đều bị đồn yêu người đó.

Hòa Minzy, Erik đáp trả cực lầy khi hacker đòi 50 triệu chuộc facebook Đức Phúc

Hòa Minzy, Erik đáp trả cực lầy khi hacker đòi 50 triệu chuộc facebook Đức Phúc

Hacker đòi 50 triệu đồng để chuộc facebook Đức Phúc, gia đình hoa dâm bụt - Hòa Minzy, Erik đáp trả “lầy lội” khiến fan thích thú.

Nhã Phương đóng cảnh nóng với Nhan Phúc Vinh

Nhã Phương đóng cảnh nóng với Nhan Phúc Vinh

Sẽ tiếp tục đóng cặp cùng nhau trong bộ phim truyền hình "Ngày ấy mình đã yêu", Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đã có một cảnh nóng vô cùng thú vị. 

Quyết định liều lĩnh của BTV Thời sự trẻ nhất VTV

Quyết định liều lĩnh của BTV Thời sự trẻ nhất VTV

Tôi ngồi với Thu Hà trong buổi sáng Hà Nội đã vào hè với gió nhẹ, nắng vàng óng ánh như mật ong, trông nữ biên tập viên thật xinh đẹp dịu dàng.

Thu Trang phê bình Bích Phương vì ‘Bùa yêu’ quá khó hát

Thu Trang phê bình Bích Phương vì ‘Bùa yêu’ quá khó hát

Diễn viên Thu Trang khiến khán giả bật cười khi cover “Bùa yêu” của Bích Phương theo phong cách nhạc một đằng lời một nẻo. Cô nghiêm khắc phê bình Bích Phương vì ca khúc quá khó hát.