- Nữ người mẫu Hà thành chia sẻ cô khá hài lòng với chiếc mũi mới của mình và mong sẽ gặp may mắn hơn.

Hồng Quế bức xúc khi bị chỉ trích không mặc nội y tại sự kiện

Người mẫu bức xúc vì Tuần thời trang chậm trả tiền, BTC lên tiếng

Mới đây, Hồng Quế chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô mới sửa mũi bằng phương pháp cấy chỉ collagen, chỉ tốn 10 phút mà ít gây đau đớn: "Và em đã có một chiếc mũi mới. Ưng quá mọi người ạ. Trước mũi em gồ và xấu lắm, chỉ được cái cao thôi, giờ mới là đẹp xuất sắc này. Mũi em bây giờ còn ưng và đẹp hơn gấp 100.000 lần ngày trước".

{keywords}
Hồng Quế chia sẻ hình ảnh mới sửa mũi để ‘đổi vận’.

Sau khi chia sẻ hình ảnh mới này, khá nhiều người dành lời khen cho Hồng Quế. Cũng có một số cho rằng, bình thường Hồng Quế cũng đã có vẻ ngoài rất xinh xắn rồi nên không cần thiết phải nâng cấp, chỉnh sửa nhan sắc nhiều.

Hồng Quế chia sẻ cô làm mũi vì thấy không tốn thời gian. Đặc biệt khi làm xong thì không đau nhiều nên rất ưng ý. Ngoài ra, cô cũng mong muốn có thể gặp may mắn nhiều hơn với chiếc mũi mới của mình.

Chia sẻ ý kiến khi mọi người nói cô đã đẹp sẵn và không nhất thiết phải thẩm mỹ làm đẹp, Hồng Quế cho hay: "Tôi không thẩm mỹ nhiều mà chỉ sửa những điểm mình chưa ưng trên khuôn mặt để ngày càng đẹp hơn. Đây cũng là phương pháp khá đơn giản, chi phí vừa phải nên tôi cũng muốn thử", chân dài Hà thành chia sẻ.

{keywords}
Chiếc mũi mới của Hồng Quế.

Trước đó một thời gian, nhiều người đồn đoán Hồng Quế dùng phương pháp làm đẹp để thu gọn cằm. Tuy nhiên, cô phủ nhận và giải thích rằng, gương mặt mình vốn góc cạnh nên bị mọi người hiểu nhầm. Bên cạnh đó, cô cũng giảm cân nên khuôn mặt gọn hơn trước khá nhiều.

Thời gian gần đây, Hồng Quế thường xuyên chia sẻ hình ảnh về bố của con gái mình khiến nhiều người đồn đoán cả hai đã "nối lại tình xưa". Tuy nhiên, cô nàng khẳng định không có chuyện đó mà chỉ muốn để con gái được nhận tình cảm từ bố nên mới làm vậy.

{keywords}
Hồng Quế chia sẻ hình ảnh bố của con gái thời gian gần đây.

Hồng Quế sinh năm 1994, một trong những chân dài nổi tiếng khá sớm tại Hà Nội. Năm 2016, Hồng Quế rút khỏi cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" vì mang bầu với mối tình 5 năm. Tuy nhiên, cô không công khai mối quan hệ này và quyết định trở thành mẹ đơn thân, gần như ngưng toàn bộ các hoạt động trong showbiz để tập trung kinh doanh và nuôi con.

Băng Tâm

Người mẫu 'thả rông' vòng 1 trong tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

Người mẫu 'thả rông' vòng 1 trong tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

Các mẫu thiết kế gợi cảm, nhẹ nhàng, thanh lịch của NTK Lâm Gia Khang mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (VIFW ) Thu Đông 2018.

Người mẫu 20 tuổi bị bạn qua mạng sát hại, nhét xác vào vali vì không chịu sex

Người mẫu 20 tuổi bị bạn qua mạng sát hại, nhét xác vào vali vì không chịu sex

Cảnh sát đã bắt được kẻ tình nghi nam 19 tuổi khi hắn đang trên đường thủ tiêu xác cô gái xấu số.