- Sau nhiều ngày im lặng, nam diễn viên cho biết đã gửi đơn tố cáo đến Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao vì bị chế ảnh nóng.

Những ngày qua, Huỳnh Anh liên tiếp gặp scandal. Vụ Huỳnh Anh tự ý bỏ ghi hình khiến Việt Hương bức xúc quay clip mắng chưa kịp lắng xuống thì trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một số ảnh nhạy cảm được cho là của nam diễn viên.

Những ảnh này của một nam thanh niên không rõ mặt, khoả thân hoàn toàn. Tuy nhiên thanh niên này có nụ cười và hình xăm con bọ cạp ở hông rất giống với Huỳnh Anh. Những tài khoản đăng ảnh này cũng khẳng định đây là ảnh 'nóng' của Huỳnh Anh khiến dư luận xôn xao.

Khi loạt ảnh bị phát tán, Huỳnh Anh hoàn toàn giữ im lặng. Tuy nhiên mới đây anh đã có phản hồi về nghi vấn này. 

{keywords}
Ảnh 'nóng' bị nghi là của Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh cho biết lúc nhìn thấy những ảnh này chính anh cũng rất bất ngờ. Nam diễn viên cho rằng hai tấm ảnh nói trên là sản phẩm từ một ứng dụng ghép ảnh chuyên nghiệp, đặc biệt là ghép mặt người. Ứng dụng này được viết và phát triển bởi một hacker (tin tặc) nổi tiếng, được phép sử dụng rộng rãi và miễn phí. 

Huỳnh Anh nói rằng anh tìm hiểu thông tin trên mạng và được biết ở Việt Nam còn có dịch vụ ghép mặt của bất cứ người nổi tiếng nào trong một phút với giá 5 triệu đồng.

"Tôi không nghĩ công nghệ của chúng ta lại cập nhật nhanh như thế. Tôi chỉ có thể khẳng định đây không phải là Huỳnh Anh. Hạ thấp thanh danh của người khác không phải chuyện hay ho gì cả", nam diễn viên nói. 

{keywords}
Nam diễn viên không giấu được bức xúc trước nghi án lộ ảnh 'nóng'.

Huỳnh Anh cho biết đã gửi đơn tố cáo tới C50 - Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao. Anh khẳng định đây là một vụ nghiêm trọng, không chỉ anh mà nhiều nghệ sĩ khác từng là nạn nhân của ứng dụng này.

"Chỉ cần nhìn thấy một hình ảnh nào đó tương tự của mình hoặc nghệ sĩ khác, tôi thề sẽ truy đến cùng người đứng sau là ai để dạy cho kẻ đó một bài học", Huỳnh Anh bức xúc.

Gia Bảo

Huỳnh Anh bị nghi 'giở bài cũ giả đau ốm' khi Việt Hương tố bùng show

Huỳnh Anh bị nghi 'giở bài cũ giả đau ốm' khi Việt Hương tố bùng show

Trả lời VietNamNet, anh Quang Cường - quản lý cũ của diễn viên Huỳnh Anh - khẳng định chuyện Huỳnh Anh từng nôn ra máu, phải nhập viện là hoàn toàn có thật.

BTC từ chối làm việc cùng dù Huỳnh Anh 'cúi đầu xin lỗi'

BTC từ chối làm việc cùng dù Huỳnh Anh 'cúi đầu xin lỗi'

“Trong mọi mối quan hệ điều cần nhất là sự tin tưởng, nhưng nam diễn viên Huỳnh Anh đã không trao cho chúng tôi được điều ấy thì chương trình xin phép không bao giờ làm việc cùng nữa”, BTC cho biết.

Việt Hương bức xúc tố Huỳnh Anh 'đẹp trai nhưng không biết điều'

Việt Hương bức xúc tố Huỳnh Anh 'đẹp trai nhưng không biết điều'

Trao đổi với VietNamNet, nam diễn viên Huỳnh Anh xác nhận anh chính là nhân vật đi trễ khiến các nghệ sĩ và ekip phải chờ đợi suốt gần ba tiếng trong buổi ghi hình sáng nay.

Huỳnh Anh bức xúc vì được mời rồi bị loại khỏi 'Hậu duệ mặt trời'

Huỳnh Anh bức xúc vì được mời rồi bị loại khỏi 'Hậu duệ mặt trời'

Huỳnh Anh lên tiếng xác nhận dòng trạng thái ám chỉ nhà sản xuất Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt hủy vai đột ngột. Nam diễn viên muốn gạt chuyện này ra khỏi đầu để tập trung làm việc khác.