Theo Chinapress, Huỳnh Hiểu Minh vừa nhận lời phỏng vấn Bạch Lộ My - một nhà báo nổi tiếng của Hong Kong. Nữ ký giả đã thẳng thắn đặt câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay: "Tình trạng hôn nhân vợ chồng anh thế nào?". 

{keywords}
Huỳnh Hiểu Minh khẳng định hôn nhân giữa anh và Angelababy vẫn yên ấm. Anh cũng không bỏ vợ hay ngoại tình như tin đồn. 

Huỳnh Hiểu Minh trả lời: "Chúng tôi vẫn là vợ chồng, không có chuyện ly hôn. Tôi không bỏ Angelababy hay cặp kè với những sao nữ khác. Đừng tin những tin tức tầm phào thế này". Đây cũng là lần đầu tiên tài tử chính thức lên tiếng về tình trạng hôn nhân của mình sau những sóng gió ồn ào thời gian qua. 

Nam diễn viên cũng dành những lời có cánh cho vợ. Anh cho rằng Angelababy là mẫu phụ nữ hiện đại chuẩn mực, cân bằng tốt giữa sự nghiệp và trách nhiệm gia đình. Khi giai đoạn sự nghiệp anh chững lại và có dấu hiệu xuống dốc, bà xã đã bên cạnh động viên và hứa sẽ không bao giờ rời bỏ anh. Nhờ Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh tìm lại sự lạc quan và giá trị cuộc sống. 

"3 năm qua là giai đoạn khó khăn của tôi. Sau những hào quang có được, tôi bước vào nốt trầm sự nghiệp. Tôi vẫn đang nỗ lực từng ngày để bước ra và nắm lấy cơ hội cho mình", anh nói. Nam diễn viên hiện tham gia một dự án phim truyền hình, show thực tế và nhận thấy sự nghiệp đang thăng tiến trở lại. Trong khi đó, vợ anh Angelababy vẫn giữ được sức hút lớn với các nhà sản xuất và nhãn hàng. 

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn năm 2015, là một trong những cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Suốt 6 năm hôn nhân, cả hai vướng không ít tin đồn thị phi.

Không ít nguồn tin khẳng định cặp đôi đã chính thức đổ vỡ nhưng không chịu thừa nhận. Cùng với đó, việc đôi vợ chồng thời gian dài không xuất hiện và không tương tác nhau càng khiến mọi việc trở nên ầm ĩ.

Giữa ồn ào, phía vợ chồng diễn viên đều một mực giữ im lặng. Cặp đôi thông qua người đại diện khẳng định “sẽ không bao giờ lên tiếng để làm ảnh hưởng đến con trai và người thân của mình”.

Clip Huỳnh Hiểu Minh và vợ dự sự kiện

Thúy Ngọc

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lộ diện sau ồn ào mâu thuẫn

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lộ diện sau ồn ào mâu thuẫn

Huỳnh Hiểu Minh và vợ - Angelababy đưa con trai đến khám tại một bệnh viện. Đây là lần hiếm hoi công chúng thấy hình ảnh 2 diễn viên xuất hiện bên nhau sau nghi vấn đổ vỡ.