– Sau thời gian dài giữ im lặng trước tin đồn đã chia tay, phía đại diện nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh và vợ, Angelababy đã chính thức lên tiếng phản hồi.

Mai Ngọc 'thời tiết' hồi hộp không ngủ được trước giờ lên sóng chương trình thời sự

Trấn Thành biết ơn Tiến Đạt vì từng rất tốt với Hari Won

Minh Tú và dàn người đẹp có cơ hội đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Chiều 6/12, một số tờ báo của Trung Quốc đưa tin cặp đôi nổi tiếng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã ly hôn sau nhiều năm bên nhau.

Nguồn tin cho biết lý do dẫn đến việc này là do những rắc rối liên quan tới việc nam diễn viên không đủ khả năng chi trả khoản trốn thuế lên đến 1 tỷ nhân dân tệ. Vợ của anh, Angelababy được cho là đã nhanh chóng “tháo chạy”, cô nộp đơn ly hôn và thậm chí từ bỏ luôn quyền nuôi con trai.

Huỳnh Hiểu Minh, Huynh Hieu Minh,  Angelababy, Sao Hoa ngữ,
Huỳnh Hiểu Minh được cho là nằm trong danh sách 17 nghệ sĩ trốn thuế phải nộp phạt với số tiền 1 tỷ NDT.

Giới truyền thông đã nhanh chóng liên hệ người đại diện của Angelababy. Quản lý của cô sau đó phủ nhận hoàn toàn thông tin và cho rằng mọi thứ là bịa đặt. “Những người tung tin này thật độc ác, họ không nghĩ đến đạo đức mới có thể dựng nên câu chuyện này”, người này bức xúc.

Ngay sau màn đáp trả của Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh thông qua studio của mình cũng đã chính thức lên tiếng cách đây vài giờ.

“Tin đồn này là sai sự thật và chúng tôi đang phải chịu đựng những tin đồn thất thiệt mỗi ngày. Chúng tôi chỉ có thể lựa chọn kiên trì và chăm chỉ, tiếp tục nỗ lực tiến lên mà thôi", phía nam diễn viên bày tỏ.

Kết thúc vấn đề, cả hai phía vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều cho biết họ sẽ tìm tới pháp luật để làm rõ, tránh gây tổn hại tới danh tiếng và gia đình mình.

Huỳnh Hiểu Minh, Huynh Hieu Minh,  Angelababy, Sao Hoa ngữ,
Sau kết hôn, sự nghiệp cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tiếp tục phát triển mạnh mẽ với nhiều nhãn hàng, hợp đồng phim ảnh, quảng cáo liên tiếp mời chào.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn vào năm 2015 sau nhiều năm hẹn hò. Cả hai nhanh chóng xây dựng tổ ấm với một cậu con trai và trở thành một trong những gia đình quyền lực nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

Tuy nhiên, vài tháng qua cặp đôi bất ngờ vướng tin đồn trục trặc, dẫn tới ly hôn. Huỳnh Hiểu Minh lẫn Angelababy một mực im lặng dù bị truyền thông chất vấn tại các sự kiện.

Việc cả hai cùng lần lượt lên tiếng mới đây được cho động thái đáp trả dư luận nhằm bảo vệ cậu con trai vô tình bị kéo vào vụ việc.

Tuấn Chiêu

Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng về tin đồn gian lận chứng khoán

Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng về tin đồn gian lận chứng khoán

Huỳnh Hiểu Minh chính thức lên tiếng sau 3 ngày vướng vào tin đồn thao túng giá cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Trung Quốc. 

Angela Baby khoe hình với con giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Angela Baby khoe hình với con giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Giữa tin đồn ly hôn, mọi động thái của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đều đang nhận được sự chú ý của dư luận.

Bộ ảnh cưới nóng bỏng của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh

Bộ ảnh cưới nóng bỏng của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh

Cặp vợ chồng thực hiện những hình ảnh táo bạo này từ năm 2015 nhưng gần đây trang Sina mới đăng tải chúng.