- Trong cuộc bình chọn thường niên của tạp chí People, diễn viên "Pacific Rim" được vinh danh là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2018.

Con gái Madonna mặc xuyên thấu, lộ ngực và điểm phản cảm trên cơ thể

Victoria's Secret công bố mẫu áo ngực triệu đô cho show 2018

Mới đây, tạp chí People công bố kết quả bình chọn thường niên ngôi vị "Người đàn ông quyết rũ nhất thế giới". Theo đó, người giành danh hiệu này năm 2018 là nam diễn viên Idris Elba (46 tuổi). Không chỉ được biết đến với vai trò diễn viên trong hàng loạt phim bom tấn như ‘Thor’, ‘Avengers’, ‘Pacific Rim’..., anh còn có tài năng đọc rap, chơi nhạc và thiết kế thời trang.

{keywords}
Idris Elba soán ngôi Blake Shelton trở thành 'Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2018'.

Idris Elba lớn lên ở phía Đông London, là con duy nhất trong một gia đình châu Phi nhập cư. Trong một cuộc phỏng vấn, anh mô tả mình là một đứa trẻ ngoan nhưng đã bỏ nhà đi năm 14 tuổi vì bố mẹ quá nghiêm khắc.

Sau đó, nam diễn viên 46 tuổi theo học một trường dành cho nam sinh nhưng gặp phải cú sốc văn hóa. "Tôi không thể ngồi trong lớp học trong một thời gian nhất định vì tôi cảm thấy buồn chán với điều đó", Idris Elba kể lại.

Sau nhiều năm sống tự lập, Idris Elba học được rất nhiều điều. "Khi gặp người nào đó, tôi có thể đoán được họ muốn thấy phần tính cách nào của mình và thể hiện ra. Đôi khi đó không phải là tôi ở thực tế", nam diễn viên chia sẻ.

{keywords}
Idris Elba được biết đến như một nghệ sĩ Hollywood nhiều tài năng.

Tuy nhiên, người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh năm 2018 cũng thừa nhận ẩn sâu trong con người mình có chút "hư hỏng".

"Bố mẹ tôi rất nghiêm khắc. Điều đó đã khiến tôi có chút nổi loạn trong tính cách. Tôi là người nếu bạn nói đừng làm thì tôi chắc chắn sẽ làm. Tôi làm vậy vì tôi rất tò mò chứ không phải muốn thách thức người khác", Idris Elba  thừa nhận.

Năm 2017, ngôi sao nhạc đồng quê Blake Shelton đã vinh dự nhận danh hiệu này.

Băng Tâm

Thành viên nhóm nhạc nổi tiếng lộ ngực trên thảm đỏ MTV EMAs 2018

Thành viên nhóm nhạc nổi tiếng lộ ngực trên thảm đỏ MTV EMAs 2018

Jade Thirlwall - thành viên ban nhạc nữ Little Mix gây xôn xao với trang phục khá phản cảm khi mặc áo xuyên thấu, cố tình để lộ vòng 1 trên thảm đỏ MTV EMAs tối 4/11. 

Kim Kardashian bị chê trách khi diện bikini cưỡi voi

Kim Kardashian bị chê trách khi diện bikini cưỡi voi

Ngôi sao truyền hình thực tế gây chú ý khi mặc một bộ bikini khoe thân hình quyến rũ lúc đang cưỡi voi trong chuyến đi gần đây của cô đến Bali.