Trang Spotv News đưa tin, Jun Jin - thành viên nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa sẽ kết hôn với bạn gái tiếp viên hàng không vào ngày 13/9 sau 3 năm hẹn hò.

Để đảm bảo tính riêng tư, đám cưới được tổ chức với sự tham gia của người thân hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Sau khi tin tức kết hôn của cặp đôi được truyền thông Hàn Quốc đăng tải vào tháng 5 vừa rồi, thành viên Shinhwa đã viết thư tay gửi tới người hâm mộ. Trong thư, anh hạnh phúc bày tỏ: “Các fan biết tôi luôn mơ ước về một gia đình trọn vẹn, hạnh phúc ngay từ khi còn nhỏ, và họ luôn ủng hộ tôi. Thật sự rất cảm ơn mọi người”.

{keywords}
Jun Jin.

Chia sẻ về bạn gái trong một chương trình truyền hình, nam thần tượng cho biết: "Tôi tin chắc rằng nếu tôi bỏ lỡ cô ấy, đời này tôi sẽ không kết hôn được với ai nữa".

Đặc biệt trong thư tay gửi người hâm mộ hồi tháng 5, anh bày tỏ: "Cô ấy luôn mang theo sự tích cực và năng lượng vui vẻ, điều đó đã giúp tôi mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nếu được ở bên cạnh cô ấy, tôi có thể vượt qua bất cứ khó khăn nào trong cuộc đời”.

Jun Jin trở thành ngôi sao gây chú ý sau khi debut cùng nhóm vào năm 1998 nhờ ngoại hình cuốn hút và tài năng vũ đạo. Anh cũng là thành viên đầu tiên trong nhóm bắt đầu tự xây dựng sự nghiệp riêng. Ngoài ca hát, nam thần tượng còn được biết đến qua nhiều bộ phim và show truyền hình.

Thanh Nhàn

Cuộc sống phi công trẻ Hà Duy ra sao sau khi dừng đóng phim?

Cuộc sống phi công trẻ Hà Duy ra sao sau khi dừng đóng phim?

Sau khi dừng đóng phim, Hà Duy (Duy Alex) làm cơ phó cho một hãng hàng không nổi tiếng.