- Sao Việt ngày 22/8: Á quân Next Top Model 2012 tổ chức sinh nhật tại bệnh viện vào đúng ngày sinh con đầu lòng.

{keywords}
 Hôm qua (21/8), đúng ngày sinh nhật, Kha Mỹ Vân cho biết mình đã sinh con đầu lòng với dòng chia sẻ: "Năm nay 2 vợ chồng đón mừng sinh nhật tại bệnh viện cùng với cục quà to chà bá. Welcome my baby". Thuý Hạnh, Lê Thuý... đã gửi lời chúc mừng đến Kha Mỹ Vân.
{keywords}
Mới đây trên trang cá nhân, rapper Binz chia sẻ hình ảnh ngồi bên cạnh nữ ca sĩ Mỹ Tâm kèm theo dòng trạng thái: "Mấy ông chờ điều gì? #Badboi X Diva".  Ngay sau khi đăng tải, tấm ảnh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ với những đồn đoán rất có thể Hoạ mi tóc nâu cùng rapper đình đám của giới underground sẽ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc là sự kết hợp giữa hai nghệ sĩ tài năng này trong tương lai gần. 

 

{keywords}

 Hòa Minzy chia sẻ rằng vào tháng 6 năm nay, sau một buổi biểu diễn ở Hàn Quốc, người đứng đầu trong ban tổ chức chương trình biết Hòa thích BTS nên đã hỏi cô có muốn sở hữu album có chữ ký của nhóm nhạc này không? Câu hỏi khiến Hòa hí hửng chờ đợi. Sau gần 2 tháng, cuối cùng, CEO của công ty HS Entertainment đã trực tiếp gặp Hòa Minzy và giữ đúng lời hứa tặng cô album với đầy đủ chữ ký của các thành viên BTS, khiến nữ ca sĩ rất hạnh phúc. 

 

{keywords}
Tuấn Hưng chia sẻ tình cảm dành cho các con: "Người xưa có câu: Hy sinh đời bố củng cố đời con. Rằng ông bà, bố mẹ có thể khổ, cực nhưng nhất định sẽ dành tất cả những gì sung sướng nhất, hạnh phúc nhất cho các con. Mỗi năm bố mẹ lại nuôi một con heo cho 2 đứa để mai mốt các con hiểu lòng cha mẹ nhiều hơn".

 

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương khoe dáng như một quý bà sang trọng, thanh lịch tại Paris trong chiếc trenchcoat màu trắng ivory nhã nhặn cùng điểm nhấn túi xách và khăn quàng cổ đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

 

{keywords}
Diva Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh chiếc bát uống cafe từ đất sét do chính tay cô làm trong chuyến đi Nhật Bản đáng nhớ mới đây.

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy thích thú với kẹo chỉ dừa bạn mình bán.

 

{keywords}
Thu Minh chia sẻ hình ảnh cậu con trai đang nhõng nhẽo nằm trên sàn nhà và không chịu nghe lời bố. Cô bông đùa: "Chí Phèo thời nay".

 

{keywords}
Á hậu Huyền My đi ăn đồ cay của Hàn Quốc và không quên đăng tải dòng trạng thái: "Ăn xong môi tôi không thể sexy hơn".

 

{keywords}
Siêu mẫu Thanh Hằng đơn giản, phóng khoáng với áo sơ mi sơ vin cùng quần jeans. Cô viết: "Như trai công sở, vừa tan tầm".

 

{keywords}
MC Hoàng Linh nhắn nhủ tới các đấng mày râu: "Âu yếm và bộp thật sự chỉ cách nhau một cái tiện tay. Anh nào yêu vợ, biết trân trọng vợ, anh ấy sẽ giúp vợ kiểm soát tốt ranh giới mong manh ấy".

 

{keywords}
Ca sĩ Bảo Trâm chia sẻ: "Phụ nữ, hạnh phúc hay không, không phải vì mình nhiều tiền hơn người, túi hàng hiệu hơn người, nhà to hơn người, chồng đẹp hơn người, công việc thành công hơn người... Vì cơ bản, con người hơn kém nhau, đã ko phải lấy những thứ đó ra làm thước đo. Phụ nữ cũng vậy. Thứ mà người phụ nữ này hơn người phụ nữ kia, có chăng là cách nhìn nhận cuộc sống. Biết nhìn tích cực cũng là một khả năng, có thể bản năng đã có, nhưng cũng có thể rèn luyện. Khi chúng ta có cách nhìn thật lạc quan, chính chúng ta sẽ tưới tắm cho tâm hồn mình thật phong phú".

Huy Vũ


Tân Nhàn xấu hổ vì hôn chồng chỗ đông người

Tân Nhàn xấu hổ vì hôn chồng chỗ đông người

''Có lẽ tôi quá xúc động nên mới đánh liều làm vậy. Về đến nhà, tôi vẫn còn thấy xấu hổ, vì việc đó không đúng với tính cách thường ngày của tôi" - Tân Nhàn nói.

Cười ngất với các kiểu tóc hài hước trong phim cổ trang Trung Quốc

Cười ngất với các kiểu tóc hài hước trong phim cổ trang Trung Quốc

Phim cổ trang Trung Quốc mang tới nhiều tạo hình tóc kỳ lạ, được cư dân mạng nước này liên tưởng tới nhiều đồ vật rất hài hước. 

Bạn trai cũ suy sụp khi biết tin Mai Phương bị ung thư phổi

Bạn trai cũ suy sụp khi biết tin Mai Phương bị ung thư phổi

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ Đan Kim trên livestream mới đây, Phùng Ngọc Huy đang rất đau buồn, suy sụp tinh thần và không muốn gặp ai. Anh "có nỗi khổ riêng" nên không thể về Việt Nam thăm Mai Phương.

Ngọc Sơn: 'Nhiều đêm nằm khóc ước có một bóng hồng bên cạnh'

Ngọc Sơn: 'Nhiều đêm nằm khóc ước có một bóng hồng bên cạnh'

Ngọc Sơn chia sẻ anh cũng rất muốn lập gia đình, sinh con nhưng chờ mãi duyên chưa chịu tới.