- Sáng 28/6, Diva Hồng Nhung chính thức công khai chuyện ly hôn với chồng Tây Kevin Gilmore sau 7 năm chung sống. Trước đó, gia đình Hồng Nhung luôn là hình mẫu gia lý tưởng bởi hạnh phúc viên mãn.

Thông tin Hồng Nhung ly hôn chồng Tây khiến nhiều người nuối tiếc. Nhìn lại 7 năm chung sống, những khoảnh khắc hạnh phúc này là điều không chỉ người trong cuộc mà khán giả sẽ mãi nhớ về gia đình "cô Bống".

{keywords}
 Hồng Nhung kết hôn cùng ông xã người Mỹ Kelvin Gilmore năm 2011 trong sự chúc phúc của đông đảo đồng nghiệp và khán giả yêu nhạc. Cô cùng chồng kém 7 tuổi có với nhau 2 con dễ thương là Tôm và Tép. Ông xã Hồng Nhung từng được biết đến là người đàn ông chững chạc, yêu thương gia đình. Hồng Nhung cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cả gia đình sum vầy.

 

{keywords}
Hồng Nhung rất quan tâm đến việc đưa hai con gái đến các hoạt động ý nghĩa để các con phát triển toàn diện cả sức khỏe và trí tuệ. Trước đây, hầu như không bao giờ vắng bóng người chồng bên cạnh.

 

{keywords}
Có thể thấy, Kevin Gilmore vô cùng yêu thương Tôm và Tép. Qua ánh mắt anh theo dõi các con, chú ý đến con nhiều hơn là ống kính máy ảnh

 

{keywords}
Chính ông xã đích thân chăm sóc con gái khi "mẹ Bống" lên sân khấu. Những hình ảnh này luôn khiến công chúng ngưỡng mộ và yêu mến.

 

{keywords}
Không chỉ chia sẻ cùng vợ trách nhiệm chăm sóc con cái, ông xã Hồng Nhung còn là người đàn ông lãng mạn ở mỗi khoảnh khắc riêng của hai vợ chồng.

 

{keywords}
Những phút giây vui đùa của gia đình sẽ mãi là những kí ức đẹp. 

 

{keywords}
Bản thân nữ Diva cũng chia sẻ :"Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên".

 

{keywords}
"Sự thật là, ngay cả sau sự chia tay đáng tiếc này, thì chúng tôi sẽ mãi mãi là cha mẹ, con cái, những con người ruột thịt cho đến hết cuộc đời."- Hồng Nhunng khẳng định

 

{keywords}
Mất tới 6 tháng để gia đình Hồng Nhung nói chuyện và đi đến quyết định, nhưng theo cô chia sẻ là "dù có buồn lòng, nhưng trong hòa thuận". Hồng Nhung nhận được nhiều lời động viên tinh thần từ bạn bè đồng nghiệp. Chắc hẳn dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, thì Tôm và Tép sẽ là động lực lớn nhất để Hồng Nhung vững vàng vượt qua. 


Mai Hương

Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố cuộc hôn nhân với chồng Tây tan vỡ

Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố cuộc hôn nhân với chồng Tây tan vỡ

Hồng Nhung thừa nhận trên trang cá nhân hôn nhân của mình và ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore đã tan vỡ. Cô cho biết mình và chồng cũ sẽ vẫn là những n‭gười bạn và cùng chăm sóchai con Tôm và Tép.

Món quà đặc biệt Hồng Nhung dành tặng Hoàng Thái tử Đan Mạch

Món quà đặc biệt Hồng Nhung dành tặng Hoàng Thái tử Đan Mạch

Sao Việt 31/5: Nhân dịp sinh nhật lần thứ 50 của Hoàng Thái tử Frederick của Đan Mạch, Hồng Nhung đã có dịp diện kiến và dành tặng món quà đặc biệt cho Thái tử.

Ngọc Anh 3A mặc sexy cùng bạn trai tây đến chúc mừng Hồng Nhung

Ngọc Anh 3A mặc sexy cùng bạn trai tây đến chúc mừng Hồng Nhung

Ngọc Anh 3A cùng bạn trai Tây tới chúc mừng Nguyễn Hồng Nhung ra MV mới.

Nhạc sĩ Dương Thụ đính chính về phát ngôn chê Hồng Nhung, Thanh Lam

Nhạc sĩ Dương Thụ đính chính về phát ngôn chê Hồng Nhung, Thanh Lam

NS Dương Thụ đang gây tranh cãi vì phát ngôn được cho là “chê Thanh Lam, Hồng Nhung, chỉ trích Bolero”. Mới đây ông đã phản hồi với VietNamNet về việc này.