- 

Tin tức Sao Việt ngày 17/7: Bằng sự mộc mạc, gần gũi, MC Quyền Linh là một trong những người dẫn chương trình dành được nhiều cảm tình nhất của khán giả.

{keywords}
MC Quyền Linh đăng lại những khoảnh khắc đáng nhớ với vai trò là người dẫn chương trình trong nhiều năm qua. Anh được coi là một “MC nông dân” có tài và có tâm, luôn hết mình vì công việc và đem lại tiếng cười cho mọi người. 

{keywords}
MC Thảo Vân tâm sự nỗi lòng của một người mẹ: “Chỉ muốn ôm, muốn thơm mà “nó” đã lớn nên chỉ biết “lân la” như vậy”. Chị cũng chia sẻ thêm, phải nịnh mãi cậu bé mới đồng ý cho chụp ảnh.

{keywords}
MC Hoàng Oanh “cưa sừng làm nghé”.

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Tim - Trương Quỳnh Anh mặn nồng bên nhau kèm những lời hát ngọt ngào: “Từng ngày qua nghĩ đến anh trái tim rối bời. Làm sao em có thể tin tình yêu qua ánh mắt...”.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu khi bị quay trộm trong lúc học hát. Anh viết: “Thức dậy từ 8 giờ sáng… Ra ngoài sân tập và học bài thì bị mấy đứa con quay lén". 

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn mệt mỏi sau một ngày dài làm việc.

{keywords}
Elly Trần trông khác lạ trong tạo hình Hằng Nga tỷ tỷ.  

{keywords}
Một người em thân thiết của nghệ sĩ Hồng Ngọc có những cảm nhận đặc biệt dành cho nữ ca sĩ Mắt nai cha cha cha: “Tại sao chị của có một vị trí nhất định tại thị trường hải ngoại và Việt Nam mười mấy năm nay?... Một phong cách bước ra sân khấu ko lẫn một ai từ sự tự tin, lôi cuốn, ăn nói duyên sân khấu, body sexy, say no scandal, đến giọng hát trầm, khàn nội lực (ảnh hưởng từ Mẹ) trời phú không giống với bất cứ 1 ca sĩ nữ nào”.

{keywords}
Hồ Quang Hiếu tận hưởng kỳ nghỉ tại sông băng ở Argentina.

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách dành cho nhau một nụ hôn dưới khung cảnh lãng mạn.

{keywords}
Ca sĩ Jun (365) hạnh phúc khi được bố đến chúc mừng trong ngày ra mắt Cô gái đến từ hôm qua.

{keywords}
Ca sĩ Lệ Quyên thích thú khi lần đầu được đặt chân đến đại lộ danh vọng Hollywood.

Khổng Hà