- Sao Việt ngày 20/5: Angela Phương Trinh đổi gu dịu dàng, thanh lịch hiếm thấy với chiếc váy trắng kín đáo và tóc tết ngoan hiền.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Bảo Thy và nam ca sĩ Chi Dân khoe ảnh vi vu tại Nhật Bản. Điều đặc biệt là cả hai đều chụp ảnh tại cùng một địa điểm. 

 

{keywords}
Hương Tràm cùng ekip lại chuẩn bị “chiêu đãi” fan bằng một ca khúc mới sắp ra mắt. Nữ ca sĩ viết: “Vậy là MV thứ 8 chúng tôi bên nhau. Và là lần đầu tiên cô bé thử sức với vai trò đạo diễn cùng ông anh đầu hàng, í lộn, hàng đầu. Ngày cuối cùng sau 3 ngày lăn lộn , bò , trườn. Cố lên! Đón chờ team EMG ngày trở lại nhé cả nhà”.

 

{keywords}
Ca sĩ Võ Hạ Trâm chia sẻ: "Khi còn trẻ, các bạn nghĩ mình trẻ và ỉ mình trẻ nên cứ ra sức mà bào, mà cày, mà thức khuya, mà ăn uống không đúng, mà tụ tập và ăn chơi và vô vàng các thứ trải nghiệm do 'trẻ mà'. Xong tiền bạn làm, bạn nghĩ nó sẽ giúp cho bạn khỏe hơn, sống lâu hơn không? Câu trả lời là không. Khi chúng ta đã tàn phá cơ thể 1 cách không thương tiếc thì tiền cả núi cũng bó tay nếu những trận bệnh hoặc căn bệnh bất thình lình ập xuống. Hãy cho các bạn 1 sức khỏe tuyệt vời. Hãy bớt xem đồng tiền là tất cả vì không có sức khỏe bạn cũng chẳng thể làm ra tiền được nữa. Hãy để chúng ta sống cuộc sống này bình thản và ý nghĩa hơn, các bạn nhé!"

 

{keywords}
Diễn viên Bảo Thanh khoe ảnh con trai tập rán trứng cho cả nhà ăn. Nhìn góc nghiêng của cậu bé giống mẹ như đúc.

 

{keywords}
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ ảnh chụp selfie với con gái. Rất nhiều người hâm mộ bình luận con gái của nữ ca sĩ trông sắc sảo và xinh đẹp giống y như mẹ.

 

{keywords}
Ca sĩ Văn Mai Hương diện áo dài trên đường phố Nhật Bản.

 

{keywords}
Angela Phương Trinh khoe ảnh xinh đẹp trong bộ váy trắng. Cô viết: “Mạng người trong một hơi thở. Trong một hơi thở đã chuyển sang đời sau”.

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ăn mặc điệu đà dạo phố tại Paris.

 

{keywords}
Ca sĩ Chí Thiện úp mở về dự án âm nhạc mới sắp ra mắt của anh. Nam ca sĩ chia sẻ: “Nghĩ mãi nghĩ mãi về dự án âm nhạc chuẩn bị dành tặng cả nhà. Khi Thiện nói rằng sẽ làm điều gì đó thật mới, thật lạ, chưa bao giờ làm. Cả nhà nghĩ Thiện làm gì, hát gì nè?”

 

{keywords}
Nữ diễn viên Phanh Lee rạng ngời dạo phố Hà Nội.

 

{keywords}
Vũ Cát Tường trông khác lạ với tóc tím.


Mỹ Linh

Phản ứng của nữ MC cao nhất VTV trước lời tán tỉnh từ đại gia

Phản ứng của nữ MC cao nhất VTV trước lời tán tỉnh từ đại gia

Á hậu Thanh Tú chia sẻ cô cảm thấy việc nhận những lời tán tỉnh từ đại gia thực sự không hề xấu, quan trọng là bản thân ra sao và đón nhận nó như thế nào.

Khán giả 'hoang mang' vì Chi Pu hát live như hết hơi

Khán giả 'hoang mang' vì Chi Pu hát live như hết hơi

Đoạn video của Chi Pu trong một buổi tổng duyệt trước show diễn với ca khúc "Từ hôm nay" lại một lần nữa khiến nhiều người hoang mang về khả năng ca hát của cô nàng.

H’Hen Niê, Tăng Thanh Hà khóc nghẹn trong lễ tang stylist Mì Gói

H’Hen Niê, Tăng Thanh Hà khóc nghẹn trong lễ tang stylist Mì Gói

Như thông báo từ gia đình, lễ tang stylist 27 tuổi Trần Tiến Đạt (Mì Gói) diễn ra vào ngày 19/5. Nhiều nghệ sĩ đã về Cai Lậy (Tiền Giang) viếng anh ngày 19/5.