Một người bạn thân của cặp đôi cho biết nữ người mẫu đã hạ sinh con trai đầu lòng vào chiều ngày 22/11 và hiện sức khỏe hai mẹ con đã ổn định.

Theo nguồn tin từ một người bạn của Kỳ Hân, nữ người mẫu đã sinh con trai đầu lòng vào 15h30 ngày 22/11, tại một bệnh viện ở Hà Nội. Bé được đặt tên ở nhà là Cu Tỏi, nặng 2,2 kg, khỏe mạnh. Hiện người mẫu và con trai đang được Mạc Hồng Quân và gia đình hai bên chăm sóc chu đáo.

{keywords}

Trước đó một ngày, Mạc Hồng Quân chia sẻ niềm vui sắp được làm cha trên trang cá nhân của bà xã Kỳ Hân. Anh viết: “Ngày mai sẽ là một cột mốc của gia đình mình. Cu Tỏi phải thật khỏe mạnh và ngoan nhé! Bố đếm từng giờ từng phút để được gặp con. Yên mẹ với cu Tỏi lắm luôn”.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân kết hôn vào tháng 6 sau hơn 3 tháng hẹn hò. Thời điểm yêu nhau, cặp đôi vướng dư luận trái chiều khi Hồng Quân bỏ mặc bạn gái Ly Kute đang chuẩn bị sinh nở đến đến với chân dài sinh năm 1994. Khi kết hôn, họ vướng nghi vấn làm lễ cưới vì Kỳ Hân lỡ có bầu. Tuy nhiên, cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận, hay phủ nhận thông tin.

Theo Zing