Nữ ca sĩ 32 tuổi tự đăng tải loạt ảnh nude táo bạo trên Instagram. Lady Gaga chủ động làm mờ những chỗ nhạy cảm nhưng vẫn gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan.

Tối 28/8, Lady Gaga liên tiếp đăng trên tài khoản Instagram những bức hình nhạy cảm. 2 trong số 3 bức ảnh được đăng tải đều ở trạng thái nude hoàn toàn để lộ gần như toàn bộ những hình xăm trên cơ thể. Bức ảnh đầu tiên chụp nghiêng được đăng tải đầu tiên đạt hơn 1,2 triệu like. Các bức ảnh còn lại vẫn nhận được lượt like lớn lên tới hàng trăm ngàn. Đi kèm với những bức ảnh này, các fan và cả anti fan thi nhau vào bình luận.

{keywords}
Lady Gaga tự xóa mờ các chỗ nhạy cảm khi đăng ảnh nhưng vẫn gây tranh cãi.  


Mặc dù Lady Gaga đã chủ động che đi những bộ phận nhạy cảm nhưng không ít fan cho rằng trông nữ ca sĩ thật "rẻ tiền".

Bức ảnh thứ hai, nữ ca sĩ sinh năm 1986 xuất hiện trong chiếc quần tất màu trắng trong suốt và miếng dán ngực màu nude bị nhận xét là 'chẳng khác nào miếng fillet gà".

Thậm chí có ý kiến cho rằng Lady Gaga đã copy phong cách của Madonna. Nhiều fan khuyên nữ ca sĩ đừng đăng ảnh nữa.

{keywords}
 

Trong khi đó, phần đông lại để lại bình luận rằng nữ ca sĩ thật tuyệt vời và những bức ảnh cho thấy đúng bản chất nổi loạn của Lady Gaga trước đây. "Nóng bỏng quá", "Mong là lấy lại được phong độ", "Sao cô gái của tôi lại đẹp thế".... là những bình luận khen ngợi để lại trên trang cá nhân của Lady Gaga. Tuy nhiên cũng có fan lo lắng vì thần tượng lộ rõ vẻ gày gò trong những bức hình.

Sau một thời gian dài im ắng không ra mắt bất cứ sản phẩm nào, sự xuất hiện trở lại của Lady Gaga trong những bức hình gây tranh cãi được đồn đoán là để quảng bá cho dự án mới của nữ ca sĩ. Bộ phim A Star Is Born Lady Gaga đóng cặp cùng Bradley Cooper sẽ ra mắt tại LHP Venice ngày 31/8 tới trước khi chính thức công chiếu toàn cầu từ 5/10.

{keywords}
Lady Gaga trong phim 'A Star Is Born'

 MyA

Sao Việt người sang Indo, người 'treo thưởng' U23 VN

Sao Việt người sang Indo, người 'treo thưởng' U23 VN

Hoàng Bách, Only C, Bình Minh bay gấp sang Indonesia để kịp cổ vũ Olympic Việt Nam. Nguyên Khang, Thu Phương sẵn sàng làm chương trình miễn phí tặng các cầu thủ.

U23 Việt Nam - ngẩng đầu lên hỡi các chiến binh!

U23 Việt Nam - ngẩng đầu lên hỡi các chiến binh!

Chúng ta nói U23 Việt Nam viết nên câu chuyện cổ tích nhưng mấy ai biết được cái giá cho sự thành công ấy, "Nếu đã cố gắng hết sức, sao chúng ta phải cúi đầu", Park Hang Seo luôn nói thế với các chiến binh của mình.

Loạt bạn gái nóng bỏng của danh thủ U23 Hàn Quốc Son Heung Min

Loạt bạn gái nóng bỏng của danh thủ U23 Hàn Quốc Son Heung Min

Không chỉ là ngôi sao của bóng đá Hàn Quốc, Son Heung Min còn có biệt danh "sát gái bậc nhất" trong số các cầu thủ bóng đá nước này.