- Tài tử vừa vướng phải rắc rối khi bị một nữ hành khách đi chung chuyến bay tố mình dùng "đặc quyền ngôi sao" khiến máy bay bị trì hoãn làm ảnh hưởng hàng trăm người.

Tiến Đoàn: Nam vương bỏ showbiz sang Mỹ học phi công, thành HLV thể hình

Trấn Thành biết ơn Tiến Đạt vì từng rất tốt với Hari Won

Minh Tú và dàn người đẹp có cơ hội đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Một người phụ nữ họ Trần mới đây bất ngờ lên tiếng tố cáo nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh sử dụng "đặc quyền ngôi sao" khiến máy bay bị trì hoãn và cất cánh chậm nửa tiếng đồng hồ.

Theo đó, bà cho biết mình và Lâm Chí Dĩnh cùng đi chung chuyến bay ngày 29/11 từ Hong Kong đến Đài Loan. Nam diễn viên ngồi ghế hạng thương gia, đi kèm với anh là ba người trợ lý.

{keywords}
Hình ảnh Lâm Chí Dĩnh trên chuyến bay hôm 29/11

"Lúc đó tất cả các hành khách đã ngồi, tiếp viên hàng không cũng đã sẵn sàng để đóng cửa thì anh ta đột nhiên đề nghị đòi lấy lại hành lý đã gửi trước đó. Việc người bên anh ta xuống máy bay và kéo dài thời gian đã làm tất cả hành khách chúng tôi phải chờ đợi suốt thời gian dài”, bà bức xúc.

Truyền thông Hong Kong cho biết hiện hãng bay đã tiếp nhận khiếu nại. 

Ngay sau khi tin tức được đăng tải, Lâm Chí Dĩnh vấp phải không ít lời chỉ trích. “Đúng là người có tiền, thích làm gì thì làm”, "Nếu mà là một người bình thường, không chừng đã bị bắt rồi", "Đặc quyền ngôi sao là đây đúng không?”,... – Một vài bình luận trên mạng xã hội.

{keywords}
Lâm Chí Dính lên tiếng trên trang cá nhân.

Trong diễn biến mới nhất, tài tử Thiên long bát bộ cũng đã lên tiếng thanh minh bằng một dòng trạng thái trên trang cá nhân. Theo đó, anh cho biết mình không hề sử dụng đặc quyền như lời người phụ nữ kia nói.

“Tôi vì quên mang đồ chơi mua cho con trước đó nên đã hỏi tiếp viên liệu có thể cho người đi lấy được không. Nhân viên cho biết vì không gấp nên tôi đã nhờ người xuống máy bay lấy đồ. Điều này là hợp lệ chứ không phải lấy lại hành lý đã gửi như trên mạng đăng tải”, anh viết.

{keywords}
Lâm Chí Dĩnh và vợ cùng cặp song sinh. Anh và vợ gặp nhau từ năm 2004. Cả hai luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tình cảm bền chặt suốt 14 năm qua.

Lâm Chí Dĩnh có ba người con, gồm một cặp song sinh và con trai lớn tên là Kimi. Trong giới giải trí Hoa ngữ, nam diễn viên được xem là một ông bố mẫu mực khi luôn dành mọi quyền lợi, đã ngộ tốt nhất cho cuộc sống của con.

Thế nhưng, những yêu chiều con trai khiến nam diễn viên gặp không ít rắc rồi. Hồi tháng 7, có lần khi đón con trai tan trường, tài tử họ Lâm lại đậu xe ngay làn dành cho người đi bộ khiến đường bị ùn tắc, hàng trăm phụ huynh và học sinh không thể di chuyển.

Tuấn Chiêu

Nam ca sĩ Trung Quốc bị bắt giữ vì sử dụng ma túy

Nam ca sĩ Trung Quốc bị bắt giữ vì sử dụng ma túy

Studio vừa đăng bài phân trần chưa được bao lâu, Nhật báo Nhân Dân đưa tin xác nhận Trần Vũ Phàm sử dụng ma túy.

Quản lý lĩnh án 6 năm tù vì ngoại tình với vợ 'Ảnh đế xấu nhất Trung Quốc'

Quản lý lĩnh án 6 năm tù vì ngoại tình với vợ 'Ảnh đế xấu nhất Trung Quốc'

Sau thời gian dài, vụ ồn ào ngoại tình và chiếm đoạt tài sản của "Ảnh đế xứ Trung" Vương Bảo Cường do quản lý cũ Tống Triết gây ra đã có kết quả cuối cùng.

Sao nổi tiếng Trung Quốc: Một vợ nhiều bồ, xâm hại sao nhí

Sao nổi tiếng Trung Quốc: Một vợ nhiều bồ, xâm hại sao nhí

Giới showbiz Trung Quốc một lần nữa lại rộ lên bởi bê bối tình dục mới.