Mới đây, Lâm Tâm Như tham gia một buổi quay quảng cáo. Nữ diễn viên đã mặc một bộ đồ rộng và đi dép, tay cô cũng liên tục đặt lên phía trước bụng khiến mọi người không khỏi nghi ngờ cô đang mang thai lần 2 ở tuổi 44. 

Trước đây, người đẹp cũng từng úp mở về việc muốn sinh con lần 2 nên việc này càng khiến nhiều người khẳng định.

Tuy nhiên ngay sau khi vụ việc được lan truyền, người đại diện của Lâm Tâm Như lên tiếng phủ nhận. "Là giả đấy, tất cả là do quần áo và góc chụp ảnh thôi, hoàn toàn không có chuyện gì cả", phía Lâm Tâm Như cho biết. 

{keywords}
Lâm Tâm Như phủ nhận về tin đồn mang thai ở tuổi 44.

Lâm Tâm Như và ông xã Hoắc Kiến Hoa làm đám cưới vào năm 2016 sau nhiều năm là bạn thân thiết. Đến tháng 1/2017, Lâm Tâm Như sinh con gái đầu lòng tên Tiểu Cá Heo

Hồi tháng 5/2019, người đẹp 44 tuổi cũng vướng tin mang bầu lần 2 cho ông xã Hoắc Kiến Hoa khi lộ phần bụng lớn bất thường.

Sau khi về chung một nhà với tài tử Như Ý truyện, Lâm Tâm Như liên tiếp bị tung tin ép Hoắc Kiến Hoa phải kết hôn, có quá khứ nổi loạn, mời vũ công thoát y nam tới tiệc sinh nhật, sống giả tạo, hôn nhân rạn nứt...

{keywords}
Lâm Tâm Như và ông xã Hoắc Kiến Hoa.

Thậm chí, cả hai còn bị tung tin đồn cặp đã hoàn tất thủ tục ly hôn, trong đó quyền nuôi con thuộc về Lâm Tâm Như. Trước những đồn đoán từ dư luận, công ty quản lý 2 người đều một mực lên tiếng phủ nhận. 

"Đôi lúc tôi cũng bị ảnh hưởng tâm lý khi xem các đánh giá trên mạng xã hội. Nếu đó là lời góp ý chân thành tôi sẽ vui vẻ đón nhận, còn nếu là lời nhận xét cay độc với tính cách của mình tôi sẽ thực sự để tâm, lo lắng. Tuy nhiên, là người của công chúng, tôi đành học cách chung sống với các bình luận thiếu thiện chí", nữ diễn viên từng chia sẻ.

T.K

Lâm Tâm Như lên tiếng khi bị chê nhan sắc già nua

Lâm Tâm Như lên tiếng khi bị chê nhan sắc già nua

Vài năm trở lại đây, Lâm Tâm Như thường xuyên bị cư dân mạng soi xét về ngoại hình và cuộc sống riêng tư. Mới đây, cô đã có những chia sẻ về vấn đề này.