Sau bê bối ngoại tình với Hứa Chí An, tương lai sự nghiệp của Á hậu Hong Kong 2012 Hoàng Tâm Dĩnh nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Những nguồn tin từ báo chí Hong Kong cho biết đài TVB đang có ý định phong tỏa mọi hoạt động của Hoàng Tâm Dĩnh.

Dự án phim mới nhiều khả năng sẽ gạch tên á hậu. Cô cũng bị cắt phần trình bày ca khúc trong phim mới, dù đã hoàn thành bản thu trước đó. “Những gì liên quan đến Hoàng Tâm Dĩnh giờ đều là câu hỏi lớn. Cô ấy có thể bị gạch tên ở các dự án”, Sina cho hay.

{keywords}
Tương lai của Hoàng Tâm Dĩnh (trái) bị so sánh với Lâm Thiên Dư.

Nhiều khán giả còn so sánh tương lai của Hoàng Tâm Dĩnh với đồng nghiệp cùng tuổi, Lâm Thiên Dư. Nữ diễn viên họ Lâm buộc phải ngừng sự nghiệp ở tuổi 25 vì bê bối video mây mưa tại toilet công cộng trong trung tâm thương mại.

Khởi nghiệp ở tuổi 19, ê chề vì clip ân ái

Lâm Thiên Dư tên thật là Lâm Uyển Hà, sinh năm 1989 tại Hong Kong. Cô bắt đầu được chú ý sau khi tham gia show truyền hình. Khán giả nhận xét Lâm Thiên Dư có nét giống nữ nghệ sĩ gợi cảm Đài Loan Quách Thư Dao. Từ đó, cô được TVB chú ý và mời ký hợp đồng.

Năm 2008, ở tuổi 19, Lâm Thiên Dư trở thành nghệ sĩ dưới trướng đài TVB. Trong 6 năm, cô tham gia khoảng 30 phim truyền hình. Trong đó có những phim đáng chú ý như Nỗi đau nhất của phụ nữ, Cảnh sát hình sự, Chan tướng, Điệu múa Trường An, Trở lại Tam quốc, Cự luân…

Khi sự nghiệp mới bắt đầu, Lâm Thiên Dư đã tự đặt dấu chấm kết thúc vì bê bối video sex. Năm 2014, video Lâm Thiên Dư và bạn trai thiếu gia “mây mưa” ở nhà vệ sinh công cộng tại một trung tâm thương mại bị đăng tải trên nhiều trang báo.

{keywords}
Lâm Thiên Dư xin lỗi vì bê bối clip tình ái.

Clip kéo dài khoảng 30 phút, cư dân mạng có thể nghe rõ những tiếng động khiêu khích. Khi rời toilet, Lâm Thiên Dư lộ rõ vẻ mặt bàng hoàng vì thấy phóng viên. Trong khi đó, bạn trai đi theo sau tóc tai bù xù, mặt đỏ gay né tránh ống kính.

Trên trang cá nhân, Lâm Thiên Dư viết: “Ngày hôm nay là ngày dài nhất trong cuộc đời tôi. Tôi thừa nhận có thư giãn tại nhà vệ sinh, có hành vi không phù hợp nơi công cộng. Những thông tin đăng tải đã khiến gia đình và bạn bè tôi mất mặt. Tôi thật sự xin lỗi. Trong đời, ai chả có lúc sai lầm, nếu có sai lầm tôi sẽ cố gắng sửa chữa”.

{keywords}
Hình ảnh Lâm Thiên Dư và bạn trai cũ bước ra từ toilet công cộng gây tranh cãi.

Nhưng cô phủ nhận sex ở nhà vệ sinh: “Tôi không làm như thế. Tôi có uống say và nôn ọe nên bạn trai đưa tới nhà vệ sinh. Chúng tôi có ôm hôn nhau nhưng không phải quan hệ tình dục”.

Lời xin lỗi của cô không được TVB quan tâm. Quản lý nghệ sĩ Nhạc Di Linh đã cắt giảm lương, hủy bỏ các dự án dự kiến mời Lâm Thiên Dư. Sau một tháng, TVB chấm dứt hợp đồng với Lâm Thiên Dư. Trước khi chấm dứt hợp đồng với nhà đài, cô nhận thù lao khoảng 24.000 HKD (khoảng 74 triệu đồng) cho nửa năm.

Rời khỏi ngành giải trí, kết hôn ở ẩn

Sau khi từ bỏ ngành giải trí ở tuổi 25, Lâm Thiên Dư sang Đại lục tìm công việc. Cô từng mở lớp yoga, sống kín tiếng.

Tháng 6/2018, Lâm Thiên Dư công bố ảnh cưới cùng doanh nhân Địch Chí Vinh. Trên HKChannel, Lâm Thiên Dư cho biết cô sắp đón chào con đầu lòng và hạnh phúc khi tìm được bến đỗ mới sau những năm tháng ở ẩn vì scandal.

{keywords}
Hôn lễ lặng lẽ vào năm 2018 của Lâm Thiên Dư. Cô rút khỏi ngành giải trí ngay sau bê bối.

Địch Chí Vinh hiện là quản lý cao cấp tại một ngân hàng. Hai người hẹn hò 2 năm trước khi tiến đến hôn nhân. “Tôi thấy may mắn khi sau nhiếu biến cố vẫn có thể tìm được người đàn ông thực lòng yêu mình”, cô tâm sự. Lâm Thiên Dư thừa nhận sau bê bối năm 2014, cô từng nghĩ khó có thể kết hôn vì đàn ông e dè tai tiếng của mình.

Tháng 6/2018, lễ cưới của cô và đại gia được tổ chức đơn giản, kín tiếng và không có nhiều bạn bè trong giới giải trí. Chia sẻ với báo chí Hong Kong, Lâm Thiên Dư nói cô vẫn sợ mỗi khi ai đó nhắc về scandal cũ. Cô càng e ngại ánh nhìn của những người bạn trong giới showbiz.

“Tôi đã làm sai. Sai lầm là do tôi, nếu tôi cư xử chín chắn hơn mọi thứ đã không xảy ra như thế này. Nhưng mọi thứ giờ đã không thể thay đổi. Tôi chỉ có thể chọn cách sống lặng lẽ để quên đi mọi thứ”, cô nói.

(Theo Zing)

Á hậu bị hủy công việc, tài tử Hong Kong khóc nức nở xin vợ tha thứ sau scandal ngoại tình

Á hậu bị hủy công việc, tài tử Hong Kong khóc nức nở xin vợ tha thứ sau scandal ngoại tình

- Hứa Chí An bật khóc thừa nhận hành vi ngoại tình trước truyền thông. Anh cầu xin vợ - Diva Trịnh Tú Văn cho anh cơ hội được sửa sai, làm lại từ đầu.