Theo QQLâm Y Thần vừa đón sinh nhật tuổi 39. Nhân dịp này, nữ diễn viên cũng chia sẻ niềm vui lần đầu được làm mẹ sau nhiều năm mong chờ. Cô đăng tải ảnh đôi bàn chân nhỏ của con gái kèm chia sẻ: "Cảm ơn tất cả lời chúc phúc, cảm ơn con bé bỏng đã đến bên cuộc đời tôi. Cảm ơn mẹ đã cho tôi cuộc sống!".

Nữ diễn viên thông báo được làm mẹ trong sinh nhật tuổi 39. 

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện trước công chúng thông qua mạng xã hội. Trước đó, thông tin Y Thần sinh con giữa tháng 10 được quản lý xác nhận. Trong suốt những tháng thai kỳ, cô không ra ngoài và giữ kín mọi thông tin với báo giới. 

Trả lời bình luận của fan, Y Thần gọi con là món quà tuyệt vời nhất khi bước sang tuổi mới. Ông xã của nữ diễn viên ở Mỹ đã về Đài Loan để cùng cô đón thiên thần nhỏ chào đời. 

Một nguồn tin thân cận tiết lộ Lâm Y Thần vỡ òa niềm hạnh phúc từ thời điểm khi hay tin mình mang thai. 7 năm qua, vợ chồng cô nỗ lực tìm mọi phương pháp để có con nhưng may mắn chưa mỉm cười. Vì muốn sớm được làm mẹ, cô cũng từ chối mọi lời mời đóng phim, chỉ thi thoảng tham gia sự kiện của thương hiệu mình đại diện.

{keywords}
Lâm Y Thần và ông xã sống xa nhau trong thời gian dài. 

Lâm Y Thần và doanh nhân Lâm Vu Siêu kết hôn năm 2014. Sau ngày cưới, cả hai thường sống trong cảnh xa cách. Nữ diễn viên làm việc tại Đài Loan, còn chồng điều hành công ty riêng ở Mỹ. Cô từng gặp phải một số tin đồn bị chồng và gia đình chồng lạnh nhạt vì mải mê công việc song đã lên tiếng phủ nhận. 

{keywords}
Lâm Y Thần vẫn được săn đón dù ít hoạt động nghệ thuật. 

Lâm Y Thần sinh năm 1982, gia nhập làng giải trí từ năm 2000 với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô là một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu của Đài Loan trong suốt 2 thập niên qua. Cô  nổi tiếng với các phim Thơ ngây, Anh hùng xạ điêu (2008), Hợp đồng tình yêu, Nàng Juliet phương Đông, Lan Lăng Vương, Tiểu nữ Hoa Bất Khí...

Lâm Y Thần trong 'Nàng Juliet phương Đông'

Thúy Ngọc

Lâm Y Thần phủ nhận hôn nhân lục đục sau 5 năm kết hôn chưa có con

Lâm Y Thần phủ nhận hôn nhân lục đục sau 5 năm kết hôn chưa có con

 - Lâm Y Thần tìm được bến đỗ hạnh phúc vào năm 2015 khi kết hôn với đại gia Lâm Vu Siêu.