Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên vừa tậu thêm cho mình chiếc siêu xe Bentley trị giá hơn 20 tỷ đồng.

Không ngoa khi nói rằng Lệ Quyên là "Nữ đại gia ngầm" của showbiz Việt. Hàng hiệu của những ngôi sao khác luôn được trưng ra trước mắt công chúng trong những sự kiện, nhưng với Lệ Quyên, cô không ngại chi tiền tỷ vào một chiếc túi Hermes dùng hàng ngày.

Mới đây nhất, Lệ Quyên vừa khoe chiếc Bentley khiến dân tình phải trầm trồ về mức độ chịu chơi của nữ ca sĩ. Giọng ca gốc Hà Nội từ chối trả lời về dòng xe cũng như số tiền phải bỏ ra để rước chiếc xế cưng. Lệ Quyên cho biết, cô vốn ngại lên tiếng về những vấn đề tiền nong hoặc riêng tư.

Tuy chưa biết rõ dòng xe mà Lệ Quyên đang sử dụng, nhưng giới chơi xe cho biết, để sở hữu được một chiếc Bentley, người mua phải chi tầm hơn 20 tỷ đồng. Trước đó, bà mẹ một con từng sở hữu chiếc xe có giá 5 tỷ đồng.

{keywords}

Lệ Quyên khoe nội thất bên trong xe

{keywords}

Chìa khóa với logo Bentley mà cô khéo léo khoe trên mạng xã hội. Bên cạnh đó có thể dễ dàng nhìn thấy chiếc nhẫn kim cương trị giá cả tỷ đồng của Lệ Quyên.

{keywords}

Trước đó, Lệ Quyên đã nổi tiếng là một "tay chơi ngầm" của showbiz Việt. Chiếc túi mà cô mang theo có trị giá 1,5 tỷ đồng - một con số mà không phải ai cũng có thể bỏ ra để chi vào một chiếc túi xách.

{keywords}

Đồng hồ và nhẫn kim cương luôn luôn là 2 thứ phụ kiện không thể thiếu của Lệ Quyên

Theo Dân Việt