{keywords}
Show diễn Utopia - Không tưởng của Học viện Thời trang London vừa diễn ra đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu. Sự xuất hiện của Linh Rin và Phillip Nguyễn nhanh chóng trở thành tâm điểm khi cặp đôi dính nhau như sam, tay trong tay tình tứ. Doanh nhân Phillip Nguyễn diện vest bảnh bao, lịch thiệp, tháp tùng bạn gái tham dự sự kiện thời trang. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm vào tháng 10 năm ngoái.
{keywords}
Lựa chọn thiết kế váy trắng xếp ly đài các của NTK Cường Đàm, Linh Rin yêu kiều cuốn hút với tông trang điểm phớt nhẹ, mái tóc không quá cầu kỳ mà tạo cái nhìn tinh tế, dịu dàng. Cô kết hợp cùng đồng hộ gắn kim cương và set 3 vòng tay từ thương hiệu Cartier trị giá lên tới tỷ đồng.
{keywords}
Từ khi công khai tình cảm với thiếu gia Phillip Nguyễn, Linh Rin sống kín tiếng hơn. Người đẹp chỉ thỉnh thoảng tham dự một vài sự kiện thời trang hiếm hoi cùng bạn trai.
{keywords}
Trong suốt quá trình của show diễn, cặp đôi đều tay trong tay và dành cho nhau những ánh nhìn tình cảm. Ngồi trên hàng ghế đầu nhưng cả hai đều giữ tâm trạng thoải mái, cười tươi và thưởng thức trọn vẹn đêm diễn.
{keywords}
Trong mắt Linh Rin, bạn trai là một người lãng mạn và sống có nguyên tắc. Cặp đôi từng chia tay rồi tái hợp, trải qua nhiều sóng gió khiến tình cảm ngày một mặn nồng.
{keywords}
Show diễn còn có sự góp mặt của những tín đồ thời trang đình đám. Stylist Kelbin Lei thanh lịch trong bộ suit màu xanh bluesky của thương hiệu Fenty, áo xuyên thấu của Dior và túi đeo chéo của Burberry. Quỳnh Ánh Shyn kết hợp vest cùng chân váy rập ly và tạo điểm nhấn ấn tượng với mái tóc xanh rực rỡ. Hồ Thu Anh diện áo vest cut-out màu camel và trang điểm mắt mèo sắc sảo, trong khi Quỳnh Anh The Face diện đầm corset dịu dàng và túi xách croissant hợp mốt.
{keywords}
Diễn viên Quỳnh Lương gợi cảm trong thiết kế đầm lụa hai dây. Người đẹp cột tóc đuôi ngựa, đồng thời lựa chọn phụ kiện hài hoà.
{keywords}
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Diệu Linh sang trọng với thiết kế rập ly nữ tính, bay bổng.
{keywords}
Quỳnh Anh Shyn ra Hà Nội tham dự sự kiện và chúc mừng show diễn của NTK Cường Đàm.

Huy Vũ

Linh Rin: 'Tôi và Phillip Nguyễn yêu khi gặp nhau trên đường'

Linh Rin: 'Tôi và Phillip Nguyễn yêu khi gặp nhau trên đường'

Linh Rin cho biết cô cảm thấy quyết định từ Anh về nước để đi theo tiếng gọi con tim là đúng đắn. Khi được hỏi về lễ cưới, cô tiết lộ ngày đó sẽ diễn ra vào thời điểm thích hợp.