Cư dân mạng đang sôi sục khi hình ảnh Ngọc Trinh hạnh phúc bên tỷ phú Hoàng Kiều cùng người thân của ông tại Mỹ.

{keywords}

Mới đây, dân mạng sôi sục khi nhìn thấy Ngọc Trinh đứng ngay sát bên tỷ phú Hoàng Kiều trong bữa tiệc ở Mỹ. Cả hai diện đồ xuyệt tông màu đỏ và nắm tay nhau. Đây được cho là bữa tiệc mừng Giáng sinh của gia đình tỷ phú Hoàng Kiều với khách mời lên tới 20 bàn.

Trong buổi tiệc, Ngọc Trinh diện chiếc váy đỏ khá kín đáo trái hẳn với hình tượng nóng bỏng, gợi cảm vốn có. Người đẹp cũng chọn cách búi tóc khá quý phái và màu son đỏ quyến rũ. Ngọc Trinh cũng luôn đứng cạnh hoặc ngồi kế bên tỷ phú Hoàng Kiều trong tất cả các tấm hình.

{keywords}

Nhiều nguồn tin cho biết đây là buổi tiệc do tỷ phú Hoàng Kiều tổ chức để Ngọc Trinh ‘ra mắt’ gia đình và bạn bè của ông tại Mỹ. Có thể thấy, Ngọc Trinh tỏ ra rất hạnh phúc và thân thiết với bạn bè và người thân bạn trai tỷ phú.

Trước đó, rạng sáng ngày 17/12, ảnh người đẹp Trà Vinh cũng đứng tạo dáng tại nơi được cho là nhà ông Hoàng Kiều.

{keywords}
Ngọc Trinh váy đỏ bên cạnh tỷ phú Hoàng Kiều với vest kẻ sáng màu

Chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang được dư luận quan tâm không hẳn bởi sự chênh lệch tuổi tác mà cả sự giàu có của người bạn trai tin đồn siêu giàu. Tối 13/12, nữ hoàng nội y bay sang Mỹ nhưng không đưa hình ảnh nào lộ diện mặt bạn trai. 

{keywords}
Ngọc Trinh liên tục khoe những hình ảnh bình yên bên Mỹ

Trước nhưng phản ứng trái chiều của dư luận về mối quan hệ này, Ngọc Trinh đã khéo léo đưa một bài thơ lên trang cá nhân như một lời chia sẻ của mình với dư luận. Cô viết: "Người bảo tôi lòng mang đầy dối trá. Tôi mỉm cười lặng lẽ để ngoài tai. Cách tôi sống tôi tự biết đúng sai. Bởi sự thật không thể nhìn bằng mắt. Cho những ai không biết được ngọn nguồn. Trong thâm tâm tôi là người ngay thẳng. Với tất cả những gì tôi đang sống. Mong ngày nào cũng hạnh phúc bình yên".

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị, sau đó đã chuyển đến Los Angeles, Hoa Kỳ. Ông từng kết hôn hai lần và hiện có 5 người con. Thống kê Forbes đến ngày 12/12 cho hay bạn trai Ngọc Trinh hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố. 

Bích Ngọc - Bảo Bảo