Tin Sao Việt ngày 23/9: Tổ chức lễ giỗ Tổ nghề sân khấu tại nhà, Trương Quỳnh Anh bị phát hiện vẫn chung sống dưới một mái nhà với Tim sau khi ly hôn.

Tim chính thức xác nhận đã ly hôn Trương Quỳnh Anh

Cuộc tình đẹp như mơ của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã sụp đổ?

{keywords}
Mới đây, Trương Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh cô tổ chức lễ giỗ Tổ nghề sân khấu tại nhà riêng. Điều bất ngờ là Tim – chồng cũ của cô cũng có mặt ở đó. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi gián tiếp chia sẻ ảnh sống chung kể từ khi xác nhận ly hôn.

 

{keywords}
Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đăng ảnh nằm ngả nghiêng cùng Gil Lê, Minh Tú và diễn viên Anh Đức. Cô bông đùa: “Hôm nay em mệt rã rời. Muốn ôm đồng bọn ngủ quên đời được không?”

 

{keywords}
Nghệ sĩ hài Chí Trung đăng ảnh kèm đôi lời tâm sự: “’Muốn bình yên thì đừng đi vào tâm bão’! Một câu nói rất hay nhưng có lẽ không đúng ở một vài trường hợp bởi cũng có người muốn đi vào tâm bão để kiếm tìm sự bình yên. Bình yên hiểu theo một khía cạnh nào đó nó cũng là hạnh phúc. Mà như Các Mác đã nói: ‘Hạnh phúc là đấu tranh’. Muốn kiếm tìm hạnh phúc ta phải biết dấn thân và tranh đấu, lúc đó thì ‘sự bình yên’ kia càng thêm nhiều giá trị, có phải không bạn của tôi ơi?”

 

{keywords}
Hari Won khoe ảnh selfie xinh đẹp. Cô viết: “Càng ngày càng phải xinh! Đó là điều mong muốn của tất cả cô gái”.

 

{keywords}
Chụp ảnh cùng nam ca sĩ Đan Trường, Ngô Kiến Huy tỏ ra hâm mộ vì nhan sắc trẻ mãi không già của anh Bo. Anh chia sẻ: “Bao nhiêu năm rồi! Anh Bo vẫn 18 tuổi! Bé phải xin bí quyết”.

 

{keywords}
Ngọc Trinh khoe ảnh chụp trong tiệc sinh nhật Linh Chi – bạn gái Lâm Vinh Hải và gửi lời chúc mừng sinh nhật tới cô.

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ ảnh trầm tư cùng dòng cảm nghĩ: “Khi bạn nhận ra giá trị của bản thân, không ai có thể coi thường bạn được nữa”.

 

{keywords}
Vợ chồng MC Phan Anh rủ nhau đi uống cafe tán gẫu ngày cuối tuần.

 

{keywords}
Angela Phương Trinh diện đầm trễ vai chụp ảnh theo phong cách cổ điển. Cô viết: “Cuộc đời vốn ngắn, đừng làm nó ngắn hơn”.

 

{keywords}
Minh Hằng sắm cho mình một bộ váy trắng để xuống phố. Cô tâm sự đã rất lâu rồi cô mới có thời gian rảnh để xuống phố dạo chơi. Cô viết: “Có đi qua những ngày bận rộn em mới biết thương những ngày thảnh thơi”.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Phanh Lee đăng ảnh kèm dòng trạng thái: “Ai cũng phải có trong tim một vài vết thương”.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc với lối trang điểm màu nude kết hợp với mái tóc xoăn. Xem ảnh, người hâm mộ khen ngợi hình tượng lần này của nữ ca sĩ giống với Merida - công chúa tóc xù.

 

Mỹ Linh

Hồ Ngọc Hà sẽ kiện anti-fan vì bị bôi nhọ danh dự?

Hồ Ngọc Hà sẽ kiện anti-fan vì bị bôi nhọ danh dự?

"Hẹn gặp các bạn sớm để lắng nghe lời khai của các bạn qua sự trừng phạt của công lý", phát ngôn được cho là Hồ Ngọc Hà đang úp mở việc kiện anti-fan.

Lộ ảnh cưới đầu tiên của Nhã Phương và Trường Giang

Lộ ảnh cưới đầu tiên của Nhã Phương và Trường Giang

Tin sao Việt 22/9: Tấm ảnh cưới đầu tiên của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vừa được NTK Chung Thanh Phong chia sẻ trên trang cá nhân.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu công khai ảnh con gái xinh như thiên thần

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu công khai ảnh con gái xinh như thiên thần

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc chia sẻ hình ảnh con gái đáng yêu nhân dịp tròn 6 tháng tuổi. Đây là lần đầu tiên cô để lộ mặt con gái.

Mai Phương Thúy thừa nhận nhan sắc giống Trần Tiểu Vy

Mai Phương Thúy thừa nhận nhan sắc giống Trần Tiểu Vy

Tin Sao Việt ngày 20/9: Mai Phương Thúy đăng ảnh chứng minh nhan sắc của cô và Tiểu Vy có nhiều điểm tương đồng. Loạt mỹ nhân Việt khoe ảnh mặt mộc đọ sắc với ảnh đời thường của Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.