- Cameron Diaz, Lucy Liu, Drew Barrymore, Kristen Stewart... đều là những đả nữ quyến rũ của thương hiệu 'Những thiên thần của Charlie'.

 

{keywords}

Cuối tuần trước, truyền thông Mỹ xác nhận 'Những thiên thần của Charlie' (Charlie's Angels') phiên bản 2019 chính thức khởi động. Một trong ba nữ chính được giao cho Kristen Stewart - ngôi sao đình đám của loạt phim 'Twilight' (Chạng vạng).

{keywords}
Dự án 'Những thiên thần của Charlie' đánh dấu sự trở lại thị trường phim thương mại của Stewart, sau một thời gian khá dài cô gắn mình với dòng phim nghệ thuật, nổi bật trong số đó là phim tâm lý rùng rợn 'Trợ lý thời trang' ('Personal Shopper') từng chiếu rạp Việt Nam năm ngoái.
{keywords}
Nữ chính thứ hai của 'Những thiên thần của Charlie' bản phim mới là Naomi Scott - một gương mặt trẻ của điện ảnh Mỹ. Cô nàng 25 tuổi khởi nghiệp là ca sĩ và diễn viên của kênh Disney. Năm ngoái, cô được biết đến với vai Siêu nhân hồng trong phim teen 'Power Rangers' bản làm lại.
{keywords}
Mảnh ghép cuối cùng trong 'Những thiên thần của Charlie' 2019 là Ella Balinska. Cô là cái tên khá mới trong showbiz Mỹ vì bắt đầu hoạt động phim ảnh từ năm 2015. 
{keywords}
Cho tới hiện tại, 'Những thiên thần của Charlie' bản điện ảnh ra mắt năm 2000 vẫn là phiên bản thành công nhất của loạt phim, với sự hợp diễn của bộ ba người đẹp Cameron Diaz, Lucy Liu và Drew Barrymore. 
{keywords}
Cameron Diaz tung nhiều chiêu đánh đấm mãn nhãn trong 'Những thiên thần của Charlie'
{keywords}
Xuất thân là người mẫu, cô sở hữu thân hình nóng bỏng, là một trong những ngôi sao hạng A gợi cảm nhất tại Hollywood.
{keywords}
Bén duyên màn ảnh năm 1994, Cameron Diaz tham gia 46 phim điện ảnh trong 20 năm. Từ sau phim 'Annie' năm 2014, cô tạm dừng sự nghiệp diễn xuất.
{keywords}
Drew Barrymore mang vẻ đẹp tròn đầy và đáng yêu trong 'Những thiên thần của Charlie'
{keywords}
Drew Barrymore bắt đầu sự nghiệp trong vai trò diễn viên nhí. Cô sở hữu lượng tác phẩm đáng nể cả trong điện ảnh, truyền hình, từ vai trò diễn viên tới nhà sản xuất. Cô trải qua ba cuộc hôn nhân, có hai con và hiện vẫn hoạt động sôi nổi trong showbiz.
{keywords}
Người mẫu gốc Hoa Lucy Liu trong phim 'Những thiên thần của Charlie' năm 2000
{keywords}
Cô sinh ra và lớn lên tại New York, được một người "săn ngôi sao" phát hiện trên phố vào năm 21 tuổi và nhanh chóng trở thành chân dài nổi tiếng trên đất Mỹ. Ở tuổi 50, Lucy Liu hoạt động tích cực trong vai trò nhà sản xuất phim, nghệ sĩ đương đại. Cô tổ chức nhiều triển lãm nghệ thuật và tham gia nhiều hoạt động xã hội.
{keywords}
Trước khi nổi tiếng trên màn bạc, 'Những thiên thần của Charlie' từng là thương hiệu ăn khách trên sóng truyền hình Mỹ trong thời gian 1976 - 1981. Ba nữ diễn viên đảm nhận vai chính là Jaclyn Smith, Farrah Fawcett, Kate Jackson.
{keywords}
Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng hình ảnh táo bạo trên phim, Farrah Fawcett là một trong những biểu tượng gợi cảm của truyền hình Mỹ thập niên 1970. Bà đóng phim chăm chỉ suốt 40 năm, cho tới những tháng ngày cuối cùng trước khi mất vì bệnh ung thư năm 2009 ở tuổi 62. 
 
{keywords}
Jaclyn Smith - nữ chính thứ hai của series phim nổi tiếng cũng là một ngôi sao quyến rũ có tiếng tại Hollywood. Trong sự nghiệp diễn viên của bà, 'Những thiên thần của Charlie' là tựa phim tiêu biểu nhất. Bà đều đặn tham gia đóng phim cho tới hiện giờ, mặc dù vào năm 2003 bà từng vật lộn chiến đấu với bệnh ung thư vú.
{keywords}
Sabrina Duncan trong 'Những thiên thần của Charlie' là vai diễn mang tính đại diện cho sự nghiệp của Kate Jackson. Bà tham gia ngành phim ảnh cho tới năm 2007 trong vai trò diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất. Kate Jackson trải qua ba cuộc hôn nhân song lựa chọn sống độc thân từ năm 1993 đến nay.

Phong Kiều

Cameron Diaz bí mật làm đám cưới với phi công trẻ

Cameron Diaz bí mật làm đám cưới với phi công trẻ

 Mỹ nhân không tuổi của Hollywood bất ngờ lấy chồng ở tuổi 42 dù trước đó nhiều năm cô tự nhận mình không phải mẫu người để kết hôn.

Kristen Stewart kém hấp dẫn nhất thế giới

Kristen Stewart kém hấp dẫn nhất thế giới

 Nữ diễn viên chính của loạt phim "Chạng vạng" dẫn đầu danh sách những nữ diễn viên kém hấp dẫn nhất trong cuộc bình chọn thu hút hàng ngàn đàn ông ở Anh.

Kristen Stewart khiến người xem sững sờ

Kristen Stewart khiến người xem sững sờ

Ngôi sao của loạt phim 'Chạng vạng' xóa sạch hình ảnh về những vai diễn nhạt nhẽo trong quá khứ để hóa thân vào một nhân vật rất dữ dội trong ‘Camp X-Ray’.

Robert Pattinson tặng quà 1 tỉ cho Kristen Stewart

Robert Pattinson tặng quà 1 tỉ cho Kristen Stewart

Món quà sinh nhật lần thứ 23 mà Robert Pattinson tặng bạn gái là chiếc bút trị giá 45.000 USD (khoảng 1 tỉ đồng).

Robert Pattinson lại chia tay Kristen Stewart

Robert Pattinson lại chia tay Kristen Stewart

 Cặp sao "Chạng vạng" lần thứ 2 chia tay nhau, chỉ vài tháng sau khi Robert Pattinson và Kristen Stewart tái hợp.