Chiều 14/3, Lý Á Bằng thông báo đã tái hôn cùng bạn gái - người mẫu Hải Hà Kim Hỷ. "Một người ở miền Tây vực, người kia từ dãy núi Thanh Sơn. Chúng ta cùng nắm tay nhau bước trên đường đời với cuộc sống mới. Tôi nguyện cầu quốc thái dân an, thế gian hòa bình...", anh chia sẻ. 

{keywords}
Lý Á Bằng kết hôn cùng bạn gái sau thời gian 3 năm yêu nhau. 

Theo Lý Á Bằng, anh và vợ mới cưới có sự đồng điệu về tâm hồn. Giữa họ gắn bó trong cuộc sống, công việc thiện nguyện giúp đỡ trẻ mắc dị tật hở hàm ếch. Tài tử Anh hùng xạ điêu cũng thông báo anh vừa lên chức cha ở tuổi 51. 

Lý Á Bằng và Kim Hỷ công khai quen nhau từ năm 2019 qua lời mai mối của một người bạn. Khác với những cặp đôi khác, họ thoải mái thể hiện tình cảm trước bạn bè, truyền thông. Lý Á Bằng và một nửa thích đi du lịch, khám phá cuộc sống, ẩm thực các vùng miền. Cả hai có nguyện vọng dọn về quê sống sau kết hôn. 

Vợ mới cưới của tài tử tên Hải Hà Kim Hỷ, sinh năm 1990. Cô là một người mẫu kiêm diễn viên từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc và giành giải Người đẹp ăn ảnh. Năm 2016, cô thử sức lĩnh vực phim ảnh, đóng vai nhỏ trong các phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, Mùa hè của Hồ Dương.

{keywords}
Lý Á Bằng cũng đón tin vui lên chức bố ở tuổi 51. 

Lý Á Bằng năm nay 51 tuổi, là ngôi sao làng giải trí Hoa ngữ với nhiều phim như Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ... Tài tử từng trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm với Diva Vương Phi. Cả hai có một cô con gái không may bị hở hàm ếch. Sau ly hôn năm 2014, tài tử tuyên bố giải nghệ để tập trung vào kinh doanh và chăm sóc con.

Lý Á Bằng trong quá khứ được biết đến là "đại gia ngầm" của showbiz Trung Quốc khi sở hữu chuỗi nhà hàng, bất động sản có tiếng tại Đại lục. Tuy nhiên, 2 năm qua do ảnh hưởng dịch Covid-19, hoạt động kinh doanh của anh gặp nhiều khó khăn. Anh gánh khoản nợ gần trăm triệu Nhân dân tệ, nhiều tài sản bị đóng băng. 

Lý Á Bằng thoải mái thể hiện tình cảm bên bạn gái

Thúy Ngọc

Lý Á Bằng về quê sau phá sản, phải làm video kiếm sống

Lý Á Bằng về quê sau phá sản, phải làm video kiếm sống

Lý Á Bằng hiện thích quay những video cuộc sống thôn dã. Tuy nhiên, anh bị nhiều khán giả nói bắt chước cách làm clip của 'Tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất.