{keywords}
Vào đầu tháng 7 vừa qua, Lý Thùy Chang xác nhận mang thai con đầu lòng. Người thân, bạn bè và đặc biệt là khán giả hâm mộ cô và ông xã diễn viên Chi Bảo phấn khích gửi lời chúc mừng.
{keywords}
Bước sang tháng thứ tám của thai kỳ, Lý Thuỳ Chang không có dấu hiệu mệt mỏi, xuống cấp về vóc dáng, nhan sắc mà ngược lại càng rạng rỡ, thần thái. Cô toát lên sự năng động, tràn đầy sức sống khác với vẻ ngoại nặng nề thường thấy ở các mẹ bầu giai đoạn cuối. 
{keywords}
Điều này thể hiện rõ nhất trên trang cá nhân của nữ doanh nhân khi cô thường xuyên livestream, đăng tải các clip hướng dẫn làm đẹp da, giữ dáng đúc kết từ quá trình mang thai và kinh nghiệm 15 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.
{keywords}
 Khán giả tỏ ra vô cùng thích thú với các bài tập, chế độ ăn uống, tips cân bằng cảm xúc mà Lý Thuỳ Chang chia sẻ.
{keywords}
Gần đây, vợ diễn viên Chi Bảo “gây sốt” với video dẫn chi tiết cách làm thon gọn bắp tay chỉ bằng 5 động tác đơn giản. Đoạn clip này nhận được nhiều lượt yêu thích và chia sẻ từ hội chị em.
{keywords}
Lý Thuỳ Trang cho biết, nhờ duy trì tập luyện thường xuyên nên dù mang bầu và tăng tới 15kg, cô vẫn không bị “phá dáng” hay cảm thấy mệt mỏi.
{keywords}
 Qua những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội hội, có thể dễ dàng thấy được bà bầu Lý Thùy Chang vẫn sở hữu vóc dáng cân đối, gọn gàng, chân tay nhỏ nhắn, không bị sưng nề nhiều. Bên cạnh những bí quyết giữ dáng thì trước đó cô cũng chia sẻ tới các chị những bí kíp phối đồ để bà bầu trông trẻ trung, tươi tắn và cách chăm sóc da để không bị nám sạm. 
{keywords}
Trước khi kết hôn với diễn viên Chi Bảo, Lý Thùy Chang đã là doanh nhân nổi tiếng trong giới làm đẹp. Cô khởi nghiệp từ sớm, hiện cùng lúc điều hành chuỗi thẩm mỹ viện ở TP. HCM, Hà Nội và công ty mỹ phẩm Hàn Quốc. 
{keywords}
 Cô cho biết để luôn vui vẻ, khoẻ mạnh ngoài chăm chỉ thể thao thì sự chăm sóc chu đáo từ ông xã Chi Bảo cũng khiến cho cuộc sống của người đẹp thêm thoải mái. 

Ngân An 

Vợ kém 16 tuổi nóng bỏng của Chi Bảo

Vợ kém 16 tuổi nóng bỏng của Chi Bảo

Ở tuổi 31, Lý Thùy Chang - bà xã của diễn viên Chi Bảo được ngưỡng mộ khi sở hữu sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn và nhan sắc đáng mơ ước.