Sáng 4/11, mạng xã hội Trung Quốc ồn ào với những hình ảnh nóng bỏng được một tài khoản mạng đăng tải bị nghi là của Lý Tiểu Lộ. Cô gái trong ảnh diện trang phục gợi cảm, để lộ vòng ba trong ảnh selfie qua gương. 

“Do ảnh không được rõ nét nên khó khẳng định tuyệt đối 100%. Song với khuôn mặt, thân hình và góc nghiêng quen thuộc, hoàn toàn có cơ sở tin rằng 90% đây là Lý Tiểu Lộ”, tờ Apple Daily nhận định.

{keywords}
Những tấm ảnh nóng bỏng bị nghi của Lý Tiểu Lộ.

Giới truyền thông sau đó đã liên hệ với quản lý của Lý Tiểu Lộ tuy nhiên phía cô từ chối đưa ra phản hồi.

Những ngày qua, nữ diễn viên vướng phải vụ bê bối lộ clip nhạy cảm cùng tình trẻ - rapper PG One. Vụ việc khiến Tiểu Lộ bị mọi người lên án, kêu gọi tẩy chay bởi hành vi ngoại tình, phản bội người chồng là tài tử Giả Nãi Lượng.

Thời điểm clip được đăng tải, chính PG One cũng đã thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với Lý Tiểu Lộ. Dù vậy, nam rapper chỉ cho rằng đoạn clip được quay từ tháng 3-4 năm ngoái và khẳng định có người hãm hại.

{keywords}
Lý Tiểu Lộ đánh mất gia đình, sự nghiệp vì hành vi ngoại tình của mình.

Giữa ồn ào, một nguồn tin khác lại khẳng định chính PG One là người chủ động chia sẻ đoạn video. Theo đó, mối quan hệ của cả hai thời gian qua rơi vào bế tắc và ý Tiểu Lộ muốn chia tay. Chính điều này khiến nam rapper buộc lòng phải đăng tải những đoạn clip nhằm trói chân người tình.

Trên Weibo, cư dân mạng gọi Lý Tiểu Lộ là “dâm phụ”, “người đàn bà thích ngoại tình sau lưng chồng”... Thực tế sự nghiệp của Lý Tiểu Lộ đã xuống dốc đáng kể từ hơn một năm nay. Nhiều tờ báo nhận định việc cô có thể quay trở lại showbiz hoạt động sôi nổi như trước gần như là con số 0.

Trong khi đó, PG One cũng ngưng trệ sự nghiệp vì sự đóng băng từ công ty quản lý. Trang fanpage được thành lập từ cách đây vài năm cũng buộc phải đóng vì sự tẩy chay quá lớn từ cư dân mạng.

{keywords}
Giả Nãi Lượng trở nên trầm tính, thu mình sau cú sốc bị phản bội.

Về phía Giả Nãi Lượng, nam diễn viên cũng được nhận xét đang trải qua giai đoạn stress sau vụ việc giữa vợ cũ và tình trẻ bại lộ thời gian qua. “Trên phim trường, Nãi Lượng lặng lẽ thực hiện các cảnh quay để không làm ảnh hưởng tới tiến độ của nhà sản xuất. Tuy nhiên, khi kết thúc công việc, anh ấy đội mũ che hết mặt và cúi đầu ra về”, một nguồn tin chia sẻ với Sina.

Tuấn Chiêu

Người tình kém 13 tuổi bị nghi tung clip nhạy cảm nhằm trói buộc Lý Tiểu Lộ

Người tình kém 13 tuổi bị nghi tung clip nhạy cảm nhằm trói buộc Lý Tiểu Lộ

– Giữa làn sóng tranh cãi, nam rapper PG One bị nghi là người đứng sau cố tình để lộ clip nóng nhằm gây áp lực tình cảm cho Lý Tiểu Lộ.