Bà mối của gameshow rất được yêu thích 'Bạn muốn hẹn hò' vừa thừa nhận đã chia tay với bạn trai kém 10 tuổi.

Trả lời một tờ báo mạng mới đây, Cát Tường cho biết chị và người mẫu Minh Thành đã đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

{keywords}

MC Cát Tường thú nhận luôn đòi hỏi cao ở đối phương như thích sự ngọt ngào, tình cảm và lãng mạn. Quan niệm của cô yêu nhau, gặp nhau thì phải vui vẻ.

"Sau khi chia tay, Thành có quen ai, lấy vợ, sinh con tôi cũng ủng hộ. Chúng tôi lại coi nhau như chị em" - MC Cát Tường trả lời trên một tờ báo.

Là người hoạt ngôn, Cát Tường khá duyên dáng trong vai trò người dẫn chương trình. Chính cách dẫn mộc mạc chân thành của cô cùng người bạn dẫn ăn ý Quyền Linh đã giúp nhiều cặp đôi nên duyên vợ chồng. 

{keywords}

Sau khi chia tay chồng 15 năm, Cát Tường có nhiều người theo đuổi. Chị đã trải qua nhiều mối tình nhưng tất cả đều kết thúc trước khi nghĩ đến hôn nhân.

Trong cuộc trả lời VietNamNet gần đây, khi được hỏi vì sao xinh đẹp và nổi tiếng nhưng vẫn cô đơn? Cát Tường không ngần ngại đáp: ‘Những lời ve vãn, tán tỉnh đâu có thiếu. Nhưng đàn ông mà, đâu phải ai cũng tin được bạn ơi! Đôi khi người cần thì không tới, toàn tới người đâu không…’.  

Minh Minh