- Cát Tường đăng tải trạng thái “hoang mang”, bực bội khi H’Hen Niê đến muộn buổi ghi hình tới 1 tiếng đồng hồ. Phía H’hen Niê khẳng định do sự cố và đã xin phép ekip trước. Sau đó, Cát Tường đã xóa trạng thái và đăng bài viết giải thích.

Vừa mới đây, nữ diễn viên Cát Tường đăng tải một trạng thái ngắn trách móc, than thở vì hoa hậu H’Hen Nie tới muộn 1 tiếng trong buổi ghi hình chung. Phía đại diện H’Hen Nie đã có lời đính chính rằng do sự cố mà Hoa hậu H’hen Niê tới muộn và đã xin phép ekip trong đó có Cát Tường. Sau khi được báo chí đăng tin, diễn viên Cát Tường đã lập tức xóa bài đăng này.

{keywords}
Hình ảnh Cát Tường đăng tải trạng thái “than thở” việc hoa hậu hoàn vũ H’Hen Nie tới muộn 1 tiếng đồng hồ.

Khi tới trường quay, bản thân H’Hen Niê cùng ekip riêng đã xin lỗi ekip trường quay, xin lỗi Cát Tường. Bản thân Cát Tường cũng thừa nhận chuyện này: “Khi em ấy đến làm việc, đã xin lỗi tôi, xin lỗi ekip, vô quay em ấy trả lời hồn nhiên, ăn nói hay, lễ độ tôi khen”. Buổi ghi hình vẫn diễn ra, thậm chí hoa hậu H’Hen Niê và diễn viên Cát Tường còn chụp ảnh chung khá thân thiện.

{keywords}
Hình ảnh Cát Tường chụp chung với hoa hậu H’Hen Nie.

Vụ việc được đưa lên mặt báo khá rầm rộ, Cát Tường chia sẻ cô không có gì để giải thích cả. Cát Tường cho hay: “Tôi cũng là con người, mệt, trễ công việc tôi phải bực chứ. Tôi than thở có gì sai?” Bên cạnh đó, Cát Tường khẳng định không hề cố tình đăng đàn làm xấu hình ảnh của tân Hoa hậu: “Tôi không hề có ý muốn làm ảnh hưởng đến con đường thênh thang của em.”

{keywords}
Cát Tường đăng bài giải thích sự việc “than thở” khi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 đến muộn dù đã xin phép trước.


Mai Hương