- Đức Bảo - MC "Chúng tôi là chiến sĩ" đã có những chia sẻ về Tết và đám cưới của mình diễn ra vào tháng 4/2018.

Video: MC Đức Bảo chia sẻ về Tết

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của anh dịp Tết?

-  Với tôi, Tết âm lịch là dịp sum vầy, cơ hội để mình được gặp gỡ mọi người trong gia đình. Với công việc ở truyền hình cả hàng năm tôi đã đi quá nhiều những chuyến công tác hàng tháng, hàng tuần cùng những ngày làm việc ở Đài nên Tết là khoảng thời gian để nghỉ ngơi.

Tôi thích những buổi gặp gỡ, tụ tập cả đại gia đình được trao đổi hỏi thăm mọi người. Đặc biệt tôi còn ông ngoại năm nay đã 97 tuổi nên mỗi dịp được gặp ông là điều vô giá. Không bao giờ mình muốn bỏ lỡ những dịp như vậy.

Điều anh thích và không thích mỗi dịp Tết?

- Tết tôi không thích thời tiết mưa, lạnh, ẩm thấp và khó chịu. Những chương trình quay Tết ở ngoài trời như đến vườn đào, dẫn trên sân khấu những chương trình đếm ngược chào năm mới thời tiết đôi khi không ủng hộ. Nhưng với những người làm truyền hình được làm với điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng có những câu chuyện đáng nhớ.

Anh đã đính hôn và chuẩn bị cưới vợ, Tết năm nay liệu có khác biệt so với mọi năm?

- Tôi đã ăn hỏi hay gọi là đính hôn với vợ sắp cưới nên năm nay sẽ rất khác khi gia đình chào đón thêm thành viên mới. Có thêm người để rửa bát hoặc đỡ đần thêm công việc nhà cũng tốt. (cười). Vợ chồng tôi cũng đang gấp rút làm việc với kiến trúc sư để có những món đồ nội thất rất khiêm tốn. Một không gian mới, một cuộc sống mới và giai đoạn mới là điều tôi cảm thấy hồi hộp và háo hức.

Kế hoạch năm 2018 của anh?

- Tôi tập trung vào lễ thành hôn vào tháng 4/2018 cũng như chuẩn bị nhà cửa và mua sắm đồ đạc. Tôi nghĩ đấy là kế hoạch đặc biệt nhất không có kế hoạch gì đặc biệt hơn nữa cũng mong thời gian sớm mình cũng khoe được với mọi người những thành quả như vậy.

Lời chúc Tết anh gửi đến độc giả VietNamNet?

-  VietNamNet là một trong những tờ báo tôi luôn đọc và theo dõi hàng ngày với những thông tin được cập nhật về nhiều mảng khác nhau của đời sống. Xin được chúc các độc giả sẽ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và may mắn, đặc biệt là có một cái Tết an lành, đầm ấm bên gia đình và người thân.

Ánh Ngọc - Bin Leo - Thanh Tùng