Bất ngờ rời VTV, MC Lại Văn Sâm đã xuất hiện tại đêm nhạc của ca sĩ Thu Minh.

{keywords}
Tối qua (24.6), tại Trung tâm Hội nghị quốc gia đã diễn ra live concert kỉ niệm 25 năm ca hát của ca sĩ Thu Minh. Điều đặc biệt dưới hàng ghế khán giả chính là sự xuất hiện của MC Lại Văn Sâm. Ông ăn mặc giản dị với áo phông xám, quần jeans, ngồi ở hàng ghế VIP ngay trước sân khấu.
{keywords}
Đây là lần đầu đầu xuất hiện của MC kì cựu sau khi rời khỏi vị trí Trưởng ban Thể thao - Giải trí VTV 3 của Đài THV. Được biết, Lại Văn Sâm là một người rất yêu quý Thu Minh đã nhiều năm qua. Đích thân giọng ca Yêu mình anh đã dành vé để mời Lại Văn Sâm đến tham dự đêm nhạc của mình.
{keywords}
Xuất hiện dưới hàng ghế khán giả còn có sự có mặt của MC Đặng Diễm Quỳnh. Chị ăn mặc đơn giản nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, gợi cảm so với tuổi.
{keywords}
Thu Minh và chồng Tây tình tứ sau đêm nhạc. Live concert Fire Phoenix là dự án âm nhạc lớn kỉ niệm 25 năm ca hát của Thu Minh với sự đầu tư đồ sộ, hoành tráng.
{keywords}
Trước đó, chồng Tây của Thu Minh xuất hiện trong hậu trường với thái độ khá nghiêm túc. Ông không niềm nở và vui vẻ như trước khi scandal bị tố nợ nần xảy ra.
{keywords}
Thu Minh thay hàng chục bộ trang phục trong đêm nhạc để đời của mình.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà xinh đẹp và vô cùng gợi cảm trong hậu trường đêm nhạc. Cô song cùng Thu Minh ca khúc Sợ - một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.
{keywords}
Tóc Tiên cũng là một khách mời của đêm nhạc. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với vẻ đep hiện đại, gợi cảm.
{keywords}
Tóc Tiên thể hiện ca khúc Ngày mai và song ca cùng Thu Minh ca khúc Giọt sương trên mí mắt.
{keywords}
Trọng Tấn lịch lãm trong hậu trường. Việc nam ca sĩ xuất hiện trong show Thu Minh là một bất ngờ lớn bởi hai giọng ca ít liên quan đến nhau.
{keywords}
Trọng Tấn solo ca khúc You raise me up và song ca Đừng yêu với Thu Minh.
{keywords}
Học trò Ali Hoàng Dương của Thu Minh bảnh bao, lịch lãm trong hậu trường.
{keywords}
Nam ca sĩ là học trò mới nhất của Thu Minh, quán quân Giọng hát Việt 2017.
{keywords}
Diva Khánh Hà gợi cảm, trẻ trung ở tuổi U70.
{keywords}
DJ SlimV phụ trách một phần âm nhạc của Fire Phoenix.

Theo Dân Việt