- Sao Việt ngày 6/1: BTV Minh Hương bị chụp lén khi tranh thủ ngủ vùi trên ghế trước giờ lên sóng.

Trấn Thành cười ngặt nghẽo trước chuyện tình tay ba trớ trêu
{keywords}
BTV Minh Hương bị chụp lén khi tranh thủ ngủ vùi trên ghế trước giờ lên sóng. Cô tâm sự: “Tôi là tôi mệt lắm rồi đấy nhá. 1 tuần rồi thức đêm, dậy sớm, ngày thì việc đâu mà mãi không hết, ho đến đặc cả giọng, khản cả tiếng, đau đầu buốt lên tận óc mà vẫn cứ lọ mọ thế này. Tôi là tôi thèm giấc ngủ tử tế lắm rồi đấy”.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh con trai Subeo nhắng nhít đùa nghịch trong chuyến du lịch gia đình ở Hàn Quốc. Kèm theo bức hình, nữ ca sĩ chia sẻ lời tâm tình ấm áp của con trai: “Cậu bảo Mẹ nói Mẹ không thể dành được 100% thời gian cho con vì Mẹ còn phải đi làm việc, vì Mẹ còn trách nhiệm với ông bà và mọi người, nhưng Mẹ luôn làm con rất vui khi ở bên Mẹ. Con không bao giờ quên được. Rồi cậu hôn má Mẹ”. Những lời tâm sự của cậu bé nhận nhiều lời khen ngợi vì dù mới chỉ 7 tuổi nhưng rất tâm lý và hiểu chuyện.
{keywords}
Trước lời chia sẻ của con trai, Hồ Ngọc Hà tự nhận: “Uh thì mình kém thật. Mẹ gì mà đi suốt, nhưng cứ hễ về tới Sài Gòn hay nhà thì dù chỉ 5 phút cũng phải gặp nhau hôn một cái. Những ngày nào trong tuần được nằm cạnh nhau là ôm hôn hít hà. Cậu ăn uống tuỳ hứng, lúc cực nhiều lúc cực ít, giống Mẹ. Nói chung mình yêu nhau, chăm nhau, vì nhau có mỗi mình hiểu thôi Beo nhỉ”.

{keywords}
Văn Mai Hương thích thú thưởng thức món ăn yêu thích. Cô hào hứng khoe: “Được ăn cái mặt hớn hở lắm”.

{keywords}
Vợ chồng diễn viên Tiến Luật - Thu Trang thư giãn ngắm biển vào sáng sớm.

{keywords}
Vũ Cát Tường cực ngầu trong bộ vest đỏ rực khiến fan mê mẩn.

{keywords}
Ngô Kiến Huy khoe hình ảnh nhí nhảnh khi đi ăn kem. Nam ca sĩ bị cuốn hút trước cây kem có hình dáng dễ thương, ngộ nghĩnh.

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương đăng tải hình ảnh gia đình yêu quý của cô. Người đẹp viết: “Cả nhà rủ nhau mặc đồ trắng, tại sao tui lại 1 mình 1 màu”.

{keywords}
BTV Diệp Chi vui vẻ cùng con gái ngắm cảnh thiên nhiên thơ mộng ở một khu trượt tuyết ở Italy. Cô phấn khích chia sẻ: “Dậy sớm nai nịt gọn gàng, áo trong áo ngoài, giày ủng sẵn sàng nghịch tuyết và chinh phục ngọn Mont Blanc cao vút của dãy Apls”.

{keywords}
Diễn viên hài Thúy Nga thông báo với người hâm mộ đã trở về nước. Trên trang cá nhân, cô hóm hỉnh viết: “Quanh năm cứ quần quật với chị con, cuối năm âm lịch em mới trốn chị con chút xíu về Việt Nam đi mần nghệ thuật mà lên máy bay cái là thấy lo và nhớ chị rùi! Sáng nay em đã về, chào mừng cả nhà bằng màu đỏ toàn tập”.

{keywords}
Hari Won quyết tâm ăn kiêng để giảm béo. Cô than vãn: “Tạm thời bye bye với ăn đêm. Đừng ai rủ tui đi ăn nha. Bụng tui đang bự lại rồi huhu. Buồn lắm”.

{keywords}
Bà xã Bình Minh khoe ảnh cưới của cặp đôi hồi trẻ cùng lời nhận xét hóm hỉnh của con gái: “Con nhìn hình cưới của ba mẹ con biết hồi đó ba thương mẹ lắm nè. Sao con biết? Ba nhìn mẹ nè, ba ẵm mẹ nè. Bây giờ đâu có đâu, tại mẹ hết đẹp rồi. Ôi giời ơi tui bóp cổ nó đây. Ba nó đã ẵm nó chạy về phòng trốn”.

{keywords}
MC Đức Bảo chụp hình selfie cùng MC Phan Anh, Hoa hậu Phạm Hương, Mai Phương Thúy khi tham gia chuẩn bị cùng các thí sinh cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

{keywords}
Lại Văn Sâm, Xuân Bắc và Vân Dung hội ngộ trong họp báo chương trình “Xuân phát tài”.

{keywords}
Trương Quỳnh Anh nhí nhảnh tung tăng trên phố với thần thái kiêu sa.

{keywords}
Đức Phúc khoe hình ảnh cười tươi rói với lý do: "Lâu lâu cười chút xíu không các bác cứ bảo suốt ngày một kiểu cả trăm tấm hình ha".


Vân Anh