- Trong hình ảnh mới đăng tải trên trang cá nhân, MC Phan Anh đã tiết lộ "kho báu" quý giá của cuộc đời mình.

{keywords}
Trên trang cá nhân, MC Phan Anh đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình trong một chuyến du lịch, anh tâm sự: "'Kho báu' của bố cháu đây, có vàng bạc, kim cương nào sánh bằng đâu nhỉ?".
{keywords}
Nổi tiếng là “người đẹp không tuổi” của showbiz Việt, MC Thanh Mai luôn khiến khán giả trầm trồ về vẻ đẹp của mình. Trong hình ảnh được chụp lúc còn trẻ mới được nữ MC đăng tải trên fanpage, người hâm mộ lại được kiểm chứng những nét đẹp tự nhiên, hút hồn của cô.
{keywords}
Không đăng ảnh ngày trẻ như MC Thanh Mai, cựu người mẫu Thuý Hạnh lại chia sẻ hình selfie trẻ trung của mình kèm dòng chú thích hóm hỉnh: “Vừa tìm thấy ‘cô em gái’ kém mình 1 con giáp”.
{keywords}
Cũng là hình ảnh khoe sự trẻ trung, ca sĩ Văn Mai Hương viết: “Năm nay mới có 16 chứ mấy”.
{keywords}
Đan Lê chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình mỗi tối: "Sau tất cả mình lại về nhà với nhau". Trong hình Khải Anh đang nhăn mặt cam chịu khổ sở khi phải cõng cả vợ và con trai. 
{keywords}
Đề khoe một bức ảnh trên trang cá nhân, danh hài Hoài Linh đã phải viết dòng trạng thái khá dài: "Ôm kỷ niệm chẳng nửa lời thở than. Một tâm khúc cho người thương, cho tiếng đàn. Trời đã không ban cho những gì mình mơ ước thì thôi cố tìm quên. Nhớ thương bây giờ xin trả lại thời gian. Trữ tình Bolero đó, nghe nhức nách không? Chủ yếu là khoe tấm hình mà em làm quá vậy đó".
{keywords}
Ca sĩ Lệ Quyên cùng chồng đi lễ phật đầu năm, cô viểt: “Lạy Phật, lạy Bà khi đến nơi đây chúng con đều như nhau, chẳng còn sang hèn... Vì chúng con đều xin được che chở và bình an”.
{keywords}
Diễm My 9x khiến các fan phát sốt khi chia sẻ hình ảnh nóng bỏng của mình. Đây là bức ảnh nằm trong bộ ảnh đánh dấu tuổi 27 - độ tuổi mà cô cho rằng mình đang đẹp nhất cả về sự nghiệp lẫn nhan sắc.
{keywords}
Ca sĩ Đoan Trang khoe thân hình khoẻ mạnh với làn da rám nắng trên bãi biển tại Bali khi đang tập động tác plank.
{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ trải nghiệm cuộc sống nhân viên văn phòng. Chuẩn bị cho kế hoạch trở lại của mình tại Hoa hậu hoàn vũ 2017.
{keywords}
MC Thảo Vân đăng ảnh viết về khoảnh khắc giản dị nhưng hạnh phúc của mình: “Ba mẹ con bác cháu đạp xe về, nhìn hai đứa nó đi phía trước kia sao thấy bình yên quá! (Thực ra phải đi sau vì bị bọn nó đuổi đấy, nó bảo để hai đứa nó đi gần nhau còn nói chuyện). Và tất nhiên, điều làm chúng nó sung sướng nhất khi được mẹ đón là có thể xin xỏ mẹ một thứ gì đó, như kem chẳng hạn. Vẫn là con hư tại mẹ thôi... Công nhận!”.

{keywords}
BTV Quang Minh của VTV với hình ảnh như một “soái ca” với áo sơ mi trắng cùng cùng jeans.

Lục Hoàng