Bị lừa ngoạn mục mất sạch số tiền trong tài khoản, MC Thái Dũng chỉ biết kêu trời và viết lên trang cá nhân kể cảnh báo cho mọi người. 

Phan Ngọc Luân xin lỗi vì dựng chuyện ngủ với Đàm Vĩnh Hưng để PR

Mr. Đàm tung bằng chứng vụ ngủ với Phan Ngọc Luân là 'dựng chuyện PR'

Chuyện chưa kể về hai 'người tình' đặc biệt của Việt Hương, Việt Trinh

Chồng cũ Hồng Nhung lên tiếng về tin đồn chia tay do ‘người thứ ba’

Trên trang cá nhân, MC Thái Dũng chia sẻ, anh có kinh doanh homestay và dành thời gian rảnh để trả lời những tin nhắn của khách hàng, cả việc xác nhận chuyển tiền đặt cọc. Nhưng chính vì vậy mà số tiền trong tài khoản của Thái Dũng bị lấy cắp.

"Tôi đã mất tiền 1 cách tinh vi và tức tối thế này đây. Mình đã bị mất sạch tất cả số tiền có trong tài khoản sau khi làm theo hướng dẫn nhập mã để nhận tiền đặt cọc chuyển khoản giữ phòng của FB Mai Huynh Tina Kim. Vị khách này nói rằng ở bên Mỹ và muốn đặt 2 phòng...

{keywords}
Thái Dũng cho hay, anh khá hoang mang vì không nghĩ vừa bị lừa nhanh chóng và gọn lẹ như vậy. 


Bên mình đã làm theo hướng dẫn của khách để nhập code để hoàn tất nhanh thủ tục đặt phòng cho chị khách. Và cũng chỉ sau một vài thao tác theo đường link thì mình đã ngỡ ngàng khi điện thoại báo về thông báo trừ tiền tài khoản. Trong lúc đó phía bên fb lừa đảo vẫn đang tiếp tục giục giã và mình đoán lúc đó tiền chưa về đến nơi nhưng chỉ sau 10p thì FB đó đã deactive hoàn toàn", Thái Dũng chia sẻ trên trang cá nhân.

Thái Dũng cho hay, anh khá hoang mang vì không nghĩ vừa bị lừa nhanh chóng và gọn lẹ như vậy. 

"Công thức lừa đảo chung của bọn này là dụ mình đăng nhập internet banking trên web ảo của chúng (trang web chuyển tiền) và khi đó chính là khi mình cung cấp thông tin cá nhân của mình để chúng thực hiện giao dịch lấy tiền của mình đi.

Đến bây giờ mình biết chắc số tiền đấy sẽ không có khả năng lấy lại được nhưng mình nghĩ là nên chia sẻ lại với mọi người để không ai mắc vào cái bẫy lừa đảo này nữa hoặc ít nhất có sự cảnh giác cao hơn với nhữg chiêu trò tương tự kiểu thế này vì mình biết chắc rằng dù bản thân có cẩn thận và nhiều kinh nghiệm sống đến đâu cũng sẽ có lúc như bị che mắt vì vài phút lơ là không đề phòng nhất là khi hiện tại mọi giao dịch hay công việc đều qua mạng xã hội như bây giờ" ,Thái Dũng chia sẻ.

Trước đó, hacker sau khi hack tài khoản Facebook của một người em ở Đức đã nhắn tin mượn tiền của "ông trùm" Hoàng Dũng để trả tiền hàng. Trong vòng chưa đầy 30 phút, NSND Hoàng Dũng đã chuyển vào 2 số tài khoản lạ 50 triệu đồng và xong việc nam nghệ sĩ mới "ớ" người ra vì biết mình bị lừa.

Ngân An

Phim có cảnh diễn viên 15 tuổi khỏa thân hoàn toàn gặp rắc rối

Phim có cảnh diễn viên 15 tuổi khỏa thân hoàn toàn gặp rắc rối

"Girl", bộ phim kể về một vũ công ballet chuyển giới 15 tuổi bị cắt hàng loạt cảnh khỏa thân nhạy cảm trước khi được trình chiếu khiến đạo diễn bức xúc.

Điểm đặc biệt trong bức ảnh chụp chung của Nhã Phương và Trường Giang

Điểm đặc biệt trong bức ảnh chụp chung của Nhã Phương và Trường Giang

Sau đám cưới, Nhã Phương và Trường Giang thoải mái chia sẻ ảnh chụp cùng nhau hơn. Trong ảnh mới nhất được Nhã Phương đăng tải, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện nhẫn cưới chưa bao giờ công bố của cặp đôi.

'Bánh mì' là trang phục truyền thống của H’Hen Niê thi Hoa hậu Hoàn vũ

'Bánh mì' là trang phục truyền thống của H’Hen Niê thi Hoa hậu Hoàn vũ

Bên cạnh trang phục truyền thống được phá cách độc đáo, H’Hen Niê đem niềm tự hào dân tộc và giấc mơ đoạt vương miện làm hành trang lên đường chinh chiến Miss Universe 2018.