Không giấu giếm, MC ấn tượng nhất VTV Awards chia sẻ có đám cưới mời anh trả 200 triệu nhưng vẫn từ chối.

"Tôi đã dẫn rất nhiều đám cưới nhưng chủ yếu cho bạn bè và người thân. Tuy nhiên tôi sẽ không bao giờ lấy tiền bởi coi sự xuất hiện của mình là món quà. Tuy nhiên, với những người không liên quan nếu mời tôi thường từ chối. Mới đây nhất, tôi vừa từ chối với lời mời dẫn đám cưới với giá 200 triệu đồng" - MC Thành Trung cho biết.

Clip MC Thành Trung nói từ chối cát xê 200 triệu với lời mời dẫn đám cưới.

Sau giải MC ấn tượng tại lễ trao giải VTV Awards 2017, MC Thành Trung vừa cho ra mắt công ty riêng chuyên tổ chức sự kiện đám cưới và đảm nhận chức danh giám đốc. Thành Trung đùa rằng hai người anh thân thiết Xuân Bắc hay Tự Long ở cơ quan cũng chỉ làm phó giám đốc còn ''đàn em" như mình thì "một phát lên giám đốc luôn".

{keywords}
Vợ chồng MC Thành Trung chụp ảnh cùng NSND Tự Long, Quang Thắng
và bạn bè ngày ra mắt công ty.

Nói về lý do mở công ty riêng, MC Thành Trung cho hay ý tưởng thành lập công ty tổ chức sự kiện tiệc cưới nảy ra ngay sau khi anh và Ngọc Hương đính hôn. Anh muốn tự mình chuẩn bị hết tất cả những gì tuyệt vời nhất để dành tặng cho vợ trong ngày trọng đại.

Cũng theo MC Thành Trung đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, anh từng có suy nghĩ tiêu cực rằng mình như gương đã vỡ, sẽ rất khó để có được hạnh phúc trọn vẹn, một gia đình thực sự. Nhưng từ khi gặp Ngọc Hương - người vợ hiện tại, anh đã thay đổi suy nghĩ.

{keywords}
MC Thành Trung và vợ.

"Tôi thấy câu nói 'Đàn ông ly dị một lần như viên kim cương với người phụ nữ' ngày càng đúng vì chúng tôi trân trọng, bảo vệ nhau. Những biến chuyển trong tư duy thúc giục tôi phải thay đổi mình. Ngoài công việc dẫn chương trình, tôi còn phải kinh doanh, có được sự nghiệp riêng để chủ động hơn về kinh tế". 

Buổi ra mắt công ty tổ chức sự kiện của MC Thành với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng: vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng, nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, MC Phí Linh,...

Một số hình ảnh tại sự kiện tối 28/9 

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng.

{keywords}
Nghệ sĩ Vân Dung.

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Bắc trò chuyện với Thành Trung, Tuấn Hưng.


{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Bắc trêu đùa con trai Tuấn Hưng.

{keywords}
NSND Tự Long.

{keywords}
MC Thành Trung với MC Phí Linh

Anh Phương
Ảnh: Tiến