- Sáng 19/8, rất đông nghệ sĩ, bạn bè và phóng viên đã đến thăm diễn viên Mai Phương, tuy nhiên, mẹ của cô đều rất hạn chế cho Mai Phương gặp mặt trực tiếp vì tình trạng sức khỏe của cô rất yếu.

Sau khi thông tin diễn viên Mai Phương bị bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội vào tối ngày 18/8, rất đông nghệ sĩ Việt cũng như người hâm mộ đã gửi lời động viên, chúc sức khỏe và kêu gọi hỗ trợ cho cô.

Sáng 19/8, phóng viên VietNamNet đã có mặt tại Bệnh viện 175 (TP.HCM), nơi Mai Phương đang nằm điều trị. Theo chia sẻ của mẹ Mai Phương, hiện tại, sức khỏe của nữ diễn viên đang rất yếu và không thể trò chuyện. Chính vì vậy, mẹ của cô rất lo lắng và luôn phải túc trực ở ngoài để theo dõi tình hình của con gái.

Trước đó 3 ngày, bác sĩ của Bệnh viện 175 (TP.HCM) chẩn đoán nữ diễn viên bị ung thư phổi và yêu cầu cô nhập viện cấp cứu.

{keywords}
Mẹ của diễn viên Mai Phương lo lắng cho bệnh tình của con gái.

Vì bệnh tình ngày càng trở nặng nên Mai Phương phải dừng mọi hoạt động nghệ thuật. Những gameshow hay lịch trình quay phim trước đó đều phải hủy. Dù phía gia đình đã chụp hình bệnh án gửi phía nhà sản xuất nhưng họ vẫn yêu cầu Mai Phương phải có mặt tại phim trường. Thế nhưng, khi đến nơi, nữ diễn viên cũng không thể tham gia ghi hình.

Từ tối 18/8 cho đến sáng ngày 19/8, gia đình Mai Phương tiếp không dưới 100 người. Rất đông nghệ sĩ, bạn bè của cô đã vào bệnh viện để thăm nữ diễn viên sau khi biết thông tin.

Tuy nhiên, mẹ của nữ diễn viên rất hạn chế để Mai Phương gặp mặt trực tiếp, vì lo lắng con gái sẽ mệt hơn khi phải tiếp nhiều người đến thăm. Những người được vào thăm cũng chỉ nói nhanh vài câu rồi đi ra.

Nhiều phóng viên đã có mặt từ sớm và đợi ở trước cửa phòng bệnh của Mai Phương nhưng mẹ cô đều từ chối cho gặp mặt nữ diễn viên, vì sợ gây áp lực thêm cho con gái.

{keywords}
Nghệ sĩ Hồng Vân đến thăm Mai Phương.

Rất đông người hâm mộ từ Bình Dương, Hóc Môn vào thăm Mai Phương, nhưng gặp mẹ của cô là chủ yếu. Họ quyên góp tiền mặt để hỗ trợ cho nữ diễn viên. FC của ca sĩ Vũ Cát Tường cũng gửi một khoản tiền hỗ trợ Mai Phương.

Sau khi vào thăm Mai Phương, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ trên trang cá nhân: "Cho tới sáng nay, con vẫn không muốn chia sẻ tình trạng của mình cho mọi người vì con sợ phiền và sợ mọi người hiểu lầm là con 'bán bệnh'. Phương là như vậy tự trọng và tự lập. Tới thời điểm này con đau buốt toàn thân, thậm chí mỗi lần tới cơn ho con cũng không thể ho mạnh vì xương của con giờ rất giòn dễ gãy, nhưng con không hề than thở bời con rất kiên cường đối mặt với căn bệnh và con vẫn cười".

Lưu Hằng - Ngọc Huỳnh

Clip: Ngọc Huỳnh

Xót xa hoàn cảnh diễn viên Mai Phương ung thư phổi ở tuổi 33

Xót xa hoàn cảnh diễn viên Mai Phương ung thư phổi ở tuổi 33

Hàng loạt sao Việt sốc, bàng hoàng khi biết được thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi và đang trong tình trạng khó khăn.

Diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi

Diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi

Thông tin nữ diễn viên Mai Phương mắc căn bệnh ung thư phổi cùng hoàn cảnh khó khăn được lan truyền rộng rãi trên mạng gần đây khiến nhiều khán giả hoang mang.

Băng Di kêu gọi hỗ trợ cho diễn viên Mai Phương đang bị ung thư phổi

Băng Di kêu gọi hỗ trợ cho diễn viên Mai Phương đang bị ung thư phổi

Sốc khi nghe tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi, Băng Di kêu gọi khán giả cùng hỗ trợ cho bà mẹ đơn thân không may mắn.