Các phương tiện truyền thông Đài Loan đưa tin, mẹ của Vương Đại Lục qua đời do bệnh tật, bà bị vỡ khối u não mà không hề có dấu hiệu báo trước.

Trưa 5/8, mẹ tài tử được phát hiện bất tỉnh trên giường và lập tức được đưa đi cấp cứu. 4 ngày sau đó (9/8), bà đã qua đời tại bệnh viện lúc 2h33 phút sáng.

{keywords}
Mẹ diễn viên Đài Loan Vương Đại Lục qua đời ở tuổi 65.

Các bác sĩ cho biết mức độ hôn mê của mẹ Vương Đại Lục lúc đó đã ở cấp độ 3, đồng nghĩa với xác suất tử vong là 85%, phẫu thuật cũng có khả năng cao không thể qua khỏi. Thế nhưng, gia đình vẫn muốn bà được phẫu thuật để giành lại sự sống cuối cùng dù nhỏ nhoi. Sau ca mổ, bà không tiếp ứng được thuốc, tình trạng ngày càng xấu đi và qua đời tại bệnh viện.

Ngay khi mẹ nhập viện vào ngày 5/8, Vương Đại Lục đã gác lại mọi công việc để ở bên chăm sóc mẹ nhưng nam diễn viên đã không thể thấy được mẹ mình tỉnh lại.

Sau khi mẹ qua đời, Vương Đại Lục vô cùng chán nản và suy sụp, gia đình và bạn bè đều hy vọng mọi người không làm phiền anh trong khoảng thời gian này.

{keywords}
Nam diễn viên thường xuyên nhắc tới mẹ trên sóng truyền hình.

Mối quan hệ của Vương Đại Lục và mẹ rất tốt. Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về mẹ trên trang cá nhân. Nam tài tử còn thường xuyên nhắc tới mẹ mình trên sóng truyền hình, anh xem mẹ mình như một người bạn mà không hề có khoảng cách thế hệ.

Thậm chí, nam diễn viên còn đưa mẹ mình đi hộp đêm cùng. Ngay cả những hoạt động giải trí của mình, Vương Đại Lục cũng thường cùng mẹ tham gia để thấy được thế giới khác của con mình.

{keywords}
Vương Đại Lục cùng mẹ tham gia rất nhiều các hoạt động.

Sự ra đi đột ngột của mẹ là cú sốc rất lớn đối với Vương Đại Lục và phải mất một thời gian để nam tài tử có thể trở lại với cuộc sống và công việc đóng phim.

Thu Vũ

Mặt mộc gây sốc của dàn nam thần Hoa ngữ

Mặt mộc gây sốc của dàn nam thần Hoa ngữ

Huỳnh Hiểu Minh, Lý Dịch Phong,... đều là những ngôi sao hạng A sở hữu vẻ đẹp vạn người mê. Tuy nhiên, không ít lần những nam thần khiến khán giả bất ngờ vì mặt mộc khác lạ.