- Nữ ca sĩ phải thông báo khẩn cấp trên trang cá nhân và cho biết tài khoản facebook của mẹ cô đã bị kẻ gian xâm nhập và thực hiện hành vi lừa đảo người hâm mộ.

Trên trang cá nhân Thanh Thảo đã đăng dòng trạng thái với thông báo khẩn cấp, tài khoản facebook của mẹ cô đã bị một kẻ gian xâm nhập và thực hiên hành vi lừa đảo người hâm mộ của nữ ca sĩ.

Theo đó, Thanh Thảo cho biết: "Mẹ của Thảo đã bị hack FB, hiện tại bà đang du lịch tại Paris, kẻ xấu hack FB đã lừa đươc fan của Thảo 20 triệu đồng và đang tiếp tục nhắn tin cho rất nhiều người khác để mượn tiền. Mong mọi người hết sức cẩn thận và cảnh giác khi nhận đuoc tin nhắn từ FB này hay bất cứ FB nào tự nhận là mẹ Thảo. Hiện tại 1 bạn fan của Thảo đã bị lừa mất số tiền lớn. Gia đình đang báo công an". 

{keywords}
Nữ ca sĩ thông báo cẩn khấp trên trang cá nhân và cho biết mẹ cô đã bị kẻ gian xâm nhập tài khoản facebook để thực hiện hành vi lừa đảo.

Bên dưới dòng trạng thái này, nữ ca sĩ cũng nói thêm: "Sao mọi người tin kẻ gian dễ dàng quá! Lại toàn người thân không hà mới khổ. Mẹ chị đang đi du lịch châu Âu, không có ở nhà và cũng không thiếu thốn để phải mượn tiền ai". 

{keywords}
Sau đó, Thanh Thảo tiếp tục thông báo số tiền kẻ gian đã lừa đảo được lên tới hơn 100 triệu đồng.

Sau đó không lâu, Thanh Thảo lại tiếp tục thông báo kẻ gian đã tiếp tục lừa thêm được 2 người nhờ giả danh mẹ cô. Số tiền mà kẻ gian này lừa đảo được đã lên đến hơn 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, Thanh Thảo cũng trấn an mọi người khi cho biết mình đã nhờ công an vào cuộc để điều tra và làm rõ sự việc này. Cô cũng không quên dặn dò và mong mọi người hãy cẩn thận trước những hành vi tương tự.

Lưu Hằng