- Manushi Chhillar là nữ sinh viên Y dược đã mang về chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới thứ 6 cho Ấn Độ.

Người đẹp Ấn Độ - Manushi Chhillar sinh năm 1997, đang là sinh viên khoa Y đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2017 trong đêm chung kết vừa diễn ra tối 18/11 tại Hải Nam, Trung Quốc.
Người đẹp từng đại diện Haryana và vượt qua 29 thí sinh khác để đăng quang ngôi vị Femina Miss India 2017 (Hoa hậu Thế giới Ấn Độ).
Trong khuôn khổ cuộc thi cấp quốc gia, Manushi Chhillar đã có cơ hội ‘đọ sắc’ với Hoa hậu Thế giới 2016 người Puerto Rico.
Với việc giành chiến thắng Femina Miss India 2017, cô gái 20 tuổi này đồng thời cũng được quyền đại diện quốc gia của mình tham gia cuộc thi Miss World 2017.
Tân Hoa hậu Thế giới 2017 sở hữu chiều cao 1m75 sải bước tự tin trong phần thi Top Model.
Bên cạnh chiều cao ấn tượng, Manushi Chhillar cũng được đánh giá cao bởi hình thể cân đối.
Tân Hoa hậu Thế giới sở hữu nhan sắc ngọt ngào và đôi mắt sâu hút hồn đặc trưng của mỹ nhân Ấn Độ.
Với chiến thắng vào tối 18/11, Manushi Chhillar đã mang về cho Ấn Độ chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới thứ 6 sau 17 chờ đợi. Ấn Độ giành vương miện Hoa hậu Thế giới gần đây nhất vào năm 2000.
Manushi Chhillar cũng xuất sắc giành chiến thắng phần thi Hoa hậu Nhân ái với dự án chăm sóc sức khỏe sinh sản cho hơn 5000 phụ nữ Ấn Độ.
Bên cạnh giải thưởng Hoa hậu Nhân ái, Manushi Chhillar còn lọt top 30 phần thi Người mẫu, top 9 Hoa hậu Truyền thông và top 10 Hoa hậu được khán giả bình chọn nhiều nhất.
Một trong số những hình ảnh mặc bikini hiếm hoi của tân Hoa hậu Thế giới.
Manushi Chhillar không chỉ là một sinh viên ngành Y mà cô còn sinh ra trong một gia đình có bố mẹ đều theo nghề bác sĩ.
Tân Hoa hậu Thế giới 2017 ngoài cùng bên trái
Hình ảnh đáng yêu khi còn nhỏ của Tân Hoa hậu Thế giới đến từ Ấn Độ.

Bảo Bảo