- Trịnh Tú Trân, diễn viên từng gây ấn tượng với vai diễn Đông Phương bất bại trong bản phim 'Tiếu ngạo giang hồ' năm 2000 vừa quyết định ly hôn ông xã doanh nhân sau 8 năm chung sống.

Tim: 'Tôi và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn nhưng vẫn còn yêu'

Angelina Jolie minh bạch tài chính với Brad Pitt để đẩy nhanh ly hôn

Ngọc Quyên ly hôn bác sĩ Việt Kiều sau 4 năm chung sống

Hôm 18/11, nữ diễn viên Trịnh Tú Trân đã bất ngờ đưa ra thông báo ly hôn với thương gia Brian Wong sau 8 năm kết hôn ngay trên trang Instagram. Người đẹp viết: "Tôi đã hoàn thành xong thủ tục ly hôn. Tôi biết nhiều người sẽ cảm thấy sốc. Đừng lo, tôi và con trai vẫn ổn". 

Tuyên bố của cô khiến nhiều người nuối tiếc bởi họ đã có quý tử đáng yêu năm nay 7 tuổi tên Zavier. Nữ diễn viên 43 tuổi cũng chia sẻ thêm: "Hạnh phúc không nên trông chờ vào bất cứ ai, chỉ nên dựa vào chính mình. Bản thân có hạnh phúc thì mới đem lại điều ấy cho người khác. Tôi nghĩ mình không phải giải thích lý do ly hôn cho bất cứ ai trừ con trai tôi. Kể cả khi mọi người biết chuyện, mọi người cũng chẳng thể giúp hay thay đổi bất cứ thứ gì.

Tôi hy vọng mọi người hãy cho hai mẹ con có một Giáng sinh an lành và yên bình năm nay".

{keywords}

Gia đình nhỏ của Trịnh Tu Trân ngày còn hạnh phúc. Theo cô, hai vợ chồng đường ai nấy đi vì không còn tìm thấy tiếng nói chung và không có sự xuất hiện của người thứ ba. 

Trịnh Tú Trân sinh năm 1975 và là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của Singapore. Cô được khán giả châu Á biết đến qua các phim Tiếu ngạo giang hồ, Hành động bò cạp, Đêm đô thành... Tuy nhiên vai diễn Đông Phương bất bại trong bản phim Tiếu ngạo giang hồ năm 2000 của cô được đánh giá là gần với nguyên tác nhất vì lột tả được nét hiểm độc, sắc sảo của nhân vật. 

{keywords}
"Đông Phương Bất Bại" Trịnh Tú Trân trong 'Tiếu ngạo giang hồ'.

Cuộc đời Trịnh Tú Trân cũng trải qua nhiều biến cố khi bất ngờ tuyên bố phá sản do đầu tư chứng khoán thua lỗ. Nữ diễn viên tiếp tục sang Hong Kong đóng phim để kiếm tiền trả nợ. Sau khi hoàn trả gần hết, cô quyết định rút khỏi làng giải trí và mở một trung tâm chăm sóc sức khoẻ.

Năm 2010, Trịnh Tú Trân kết hôn với doanh nhân Brian Wong hơn mình 7 tuổi. Cả hai có với nhau một bé trai Zavier vào năm 2011. 

T.K

Đạo diễn Quang Huy xác nhận ly hôn với Phạm Quỳnh Anh

Đạo diễn Quang Huy xác nhận ly hôn với Phạm Quỳnh Anh

Ông bầu cho biết đã nộp đơn và Tòa đã thụ lý đơn ly hôn của cả hai. Cả hai đã sống ly thân một năm nay. 

Lâm Thanh Hà nhận 256 triệu USD khi ly hôn tỷ phú Hong Kong

Lâm Thanh Hà nhận 256 triệu USD khi ly hôn tỷ phú Hong Kong

Thông tin Lâm Thanh Hà và chồng đã ly dị sau 24 năm kết hôn đã khiến nhiều người bất ngờ.