My nhan U40, U50 van khoe voc dang nong bong dang nguong mo hinh anh 1

Ở tuổi 38, bà mẹ hai con Alessandra Ambrosio được khen vẫn xinh đẹp, gợi cảm. Trên trang cá nhân, chân dài Brazil đăng tải nhiều hình ảnh mặc áo tắm nóng bỏng. Cựu thiên thần nội y vẫn duy trì vóc dáng săn chắc, thon gọn dù không còn là người mẫu Victoria's Secret và cũng hoạt động ít hơn trong lĩnh vực thời trang.

My nhan U40, U50 van khoe voc dang nong bong dang nguong mo hinh anh 2

Chặng đường hơn 10 năm gắn bó với hãng nội y Victoria's Secret (2000-2017) giúpAmbrosio có một sự nghiệp thành công rực rỡ. Giới mộ điệu vẫn nhớ đến cô ngay cả khi các thiên thần 9X xuất hiện ngày càng nhiều.

My nhan U40, U50 van khoe voc dang nong bong dang nguong mo hinh anh 3

Alessandra Ambrosio gợi cảm ở tuổi 38. Cô cũng là người chuộng phong cách thời trang sexy, táo bạo, nhất là khi sải bước trên thảm đỏ.

My nhan U40, U50 van khoe voc dang nong bong dang nguong mo hinh anh 4
My nhan U40, U50 van khoe voc dang nong bong dang nguong mo hinh anh 5

Nữ ca sĩ diện Nicole Scherzinger bikini khoe hình thể quyến rũ ở tuổi 40. Để có được vóc dáng trẻ trung như vậy,Scherzinger tuân thủ chế độ tập luyện và ăn uống khoa học. Người đẹp chia sẻ cô thường kết hợp nhiều bài tập như yoga, squats, đạp xe...

My nhan U40, U50 van khoe voc dang nong bong dang nguong mo hinh anh 6

Ngoài ra, cô và những người bạn có sở thích đi bộ đường dài vừa để giữ dáng vừa giúp rèn luyện sức khỏe.

My nhan U40, U50 van khoe voc dang nong bong dang nguong mo hinh anh 7

Jennifer Lopez nổi tiếng là mỹ nhân Hollywood có nhan sắc trẻ hơn tuổi. Nữ ca sĩ gần 50 tuổi nhưng sở hữu thân hình gợi cảm với ba vòng nóng bỏng, cơ bụng 6 múi khỏe khoắn nhờ chế độ tập nghiêm ngặt.

My nhan U40, U50 van khoe voc dang nong bong dang nguong mo hinh anh 8

Lopez chia sẻ: "Khi ở New York, tôi tập cùng huấn luyện viên David Kirsch. Nếu ở L.A, Tracy Anderson sẽ giúp tôi. Tôi thích sự cân bằng mà họ mang đến cho tôi qua những bài tập". Bạn trai của JLo cũng là những người yêu thể thao, thích vận động.

My nhan U40, U50 van khoe voc dang nong bong dang nguong mo hinh anh 9

Năm 2019, Tyra Banks gây chú ý khi được chọn làm gương mặt trang bìa của tạp chí áo tắm Sports Illustrated ở tuổi 45.Trên trang cá nhân, siêu mẫu thế hệ 7X cập nhật nhiều hình ảnh, video hậu trường nhằm khuyến khích phụ nữ hãy yêu cơ thể mình dù ở bất cứ độ tuổi nào.

My nhan U40, U50 van khoe voc dang nong bong dang nguong mo hinh anh 10

"Người ta thường mặc định rằng phụ nữ 20 tuổi mặc bikini mới nóng bỏng. Giống như khi bạn đến một độ tuổi nào đó, bạn sẽ không còn sức hấp dẫn nữa. Nhưng tôi muốn chứng minh nghề mẫu không giới hạn tuổi", cô nói.Tyra Banks cũng tiết lộ cơ thể cô thay đổi rất
(Theo Zing)

Phát sốt với cảnh nóng của Việt Anh trong 'Mê cung'

Phát sốt với cảnh nóng của Việt Anh trong 'Mê cung'

Việt Anh có cảnh nóng kéo dài 1 phút trong tập 17 "Mê cung" phát sóng tối 19/6.