Đúng như lời hứa với các fan, 9h sáng 9/1/2019, Mỹ Tâm đã công bố MV "Nơi mình dừng chân", ca khúc chủ đề "Chị trợ lý của anh". 

MV sử dụng những hình ảnh trích từ bộ phim đang hot do Mỹ Tâm đóng chính cũng như sản xuất. Nữ ca sĩ chọn xuất hiện đơn giản với lớp trang điểm nhẹ nhàng cùng biểu cảm gương mặt buồn, thích hợp với giai điệu cũng như hình ảnh xuất hiện trong MV. Ca khúc như lời xin lỗi nhân vật Khả Doanh (Mỹ Tâm) dành cho Phúc Nam (Mai Tài Phến) với lời hát buồn và day dứt. 

{keywords}
"Nơi mình dừng chân" kết thúc trong day dứt với cảnh Mỹ Tâm lau nước mắt. 

"Chị trợ lý của anh" vừa ra rạp ngày 4/1. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay do Mỹ Tâm đóng chính. Bộ phim đang đứng vị trí số 1 tại các rạp chiếu phim như tác phẩm ăn khách nhất hiện tại. Khác với thời điểm trước khi công chiếu, từ lúc "Chị trợ lý của anh" ra mắt lần đầu ngày 2/1, Mỹ Tâm liên tục tham gia các chuyến cinetour quảng bá phim tại các rạp chiếu, ghi điểm với người hâm mộ. 

{keywords}
Mỹ Tâm liên tục xuất hiện trong các rạp chiếu phim để giao lưu với fan. 

"Nơi mình dừng chân" cũng được tính toán và tung ra chỉ 5 ngày sau khi "Chị trợ lý của anh" ra rạp, hứa hẹn sẽ trở thành bản hit ăn khách trong thời gian ngắn.

Mỹ Anh

Mỹ Tâm liều quá Mỹ Tâm ơi

Mỹ Tâm liều quá Mỹ Tâm ơi

Mỹ Tâm quá liều hay quá tự tin khi ra mắt phim điện ảnh đầu tay sát ngày ra rạp mà không cần chiêu trò hay quảng bá?